cá voi bị vẹo cột sống

  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất
    Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.
  • Người cá Siren – Bí ẩn huyền thoại của những người đi biển Người cá Siren – Bí ẩn huyền thoại của những người đi biển
    Từ hàng ngàn năm nay, những người đi biển thường truyền tai nhau một huyền thoại về loài sinh vật mình người đuôi cá có giọng hát tuyệt vời dùng để mê hoặc những chàng ngư dân điển trai đến chết. Đó là người cá Siren.
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp
    Khoa học cũng giống như một trò chơi ô số bí ẩn, và con người luôn là những người chơi hiếu kì nhất.
  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn
    Cá tầm Kaluga có pháp danh khoa học là Huso dauricus, là một trong những loài cá khổng lồ. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới và được xếp vào nhóm loài cực kỳ nguy cấp và gần tuyệt chủng do người dân săn lùng để lấy trứng.