các hợp nhất các thiên hà

  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.
  • Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa
    Chúng được gọi lùa vua của các loài rắn vì khả năng săn mồi cự phách, riêng nọc độc của chúng có thể giết chết con người chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • Cuộc đụng độ giữa hai thiên hà Cuộc đụng độ giữa hai thiên hà
    Các nhà khoa học Mỹ cho hay đài quan sát thiên văn tia X của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trên quỹ đạo Trái đất là Chandra đã cung cấp những chi tiết ấn tượng về một đám mây khí nóng khổng lồ bao bọc hai thiên hà đang va vào nhau.
  • Có ít nhất 50 tỷ hành tinh nằm trong dải Ngân hà Có ít nhất 50 tỷ hành tinh nằm trong dải Ngân hà
    Các nhà khoa học đã lần đầu tiên ước tính số lượng các hành tinh trong dải thiên hà của chúng ta và công bố những con số khổng lồ: Có ít nhất 50 tỷ hành tinh trong dải Ngân hà.
  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.