cách điều trị bệnh trầm cảm

  • Kỹ thuật trồng hoa tigon Kỹ thuật trồng hoa tigon
    Người Pháp đưa kỹ thuật trồng hoa tigon sang Việt Nam từ thế kỷ 20, từ đó, sắc tigon đã lưu lại ấn tượng sâu đậm và cảm giác bồi hồi cho bao con ngươi Việt.
  • Bài thuốc cực đơn giản chữa khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên Bài thuốc cực đơn giản chữa khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên
    Mất ngủ không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại đến sức khỏe không nhỏ.
  • Phơi nhiễm HIV và cách xử lý Phơi nhiễm HIV và cách xử lý
    Phơi nhiễm HIV do nghề nghiệp của nhân viên y tế là khá phổ biến, song không phải trường hợp phơi nhiễm nào cũng dẫn đến nhiễm. Đây là rủi ro mà mỗi nhân viên y tế phải đối diện.
  • Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả Tìm ra phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả
    Mới đây, các nhà khoa học ở trường Đại học Aberdeen (Scotland) tuyên bố họ đã tìm ra phương pháp điều trị bệnh trầm cảm hiệu quả. Đó là phương pháp điều trị bằng xung điện hay còn gọi là liệu pháp choáng điện (ECT), có tác dụng kích thích điện não, tác động đến các vùng não khác nhau.
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.
  • Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình
    Dân cư đô thị tăng gấp 3 lần, 1/2 dân số thế giới không có nước để dùng, hàng triệu người chết đói... là những vấn đề nan giải mà Trái đất có thể sẽ phải đối diện trong 4 thập kỷ tới.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.