cách lên men tỏi đen

  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Bên ngoài vũ trụ là gì? Bên ngoài vũ trụ là gì?
    Nếu vũ trụ đang nở rộng ra thì chứng tỏ nó đang ở trong một không gian rộng hơn nó. Nên nó mới có thể nở rộng được. Vậy thì ở bên ngoài của vũ trụ này là gì?
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn Hình dạng ngón tay nói lên tính cách của bạn
    Thông qua hình dáng, khoảng cách của mỗi ngón tay ta có thể đoán được tính cách của người đó. Ngoài ra, mỗi người có một ngón tay "mạnh, yếu" khác nhau cho thấy bạn giỏi yếu ở lĩnh vực nào.
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.