cách trồng cây cải bắp

  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.