cánh dơi

  • Khoảnh khắc tuyệt đẹp về cuộc sống vùng Nam Trung Bộ Khoảnh khắc tuyệt đẹp về cuộc sống vùng Nam Trung Bộ
    Những tác phẩm chụp phong cảnh, đời sống, lao động sản xuất ở miền Nam Trung Bộ được các nhà nhiếp ảnh đưa ra trưng bày tại "Triển lãm ảnh Bình Định - Quảng Ngãi - Phú Yên".
  • Cự đà kịch chiến trong bãi đỗ xe ở Mỹ Cự đà kịch chiến trong bãi đỗ xe ở Mỹ
    Shannon Moskoff chia sẻ video ghi lại cảnh đôi cự đà xanh kịch chiến trong bãi đỗ xe của cửa hàng Starbucks ở Boca Raton, Florida, Mỹ, trên Facebook, Fox News đưa tin.
  • Trung Quốc phát triển giống "lúa biển", có khả năng chịu mặn cao Trung Quốc phát triển giống "lúa biển", có khả năng chịu mặn cao
    Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển giống lúa chịu mặn, có thể trồng gần biển nhằm đảm bảo an ninh lương thực trong bối cảnh đối mặt nhiều thách thức từ biến đổi khí hậu.
  • Sự thật về những chất có trong gạo Sự thật về những chất có trong gạo
    Các nhà khoa học vừa mới khám phá ra sự thật về những chất có trong gạo có thể làm con người không phải chịu cảnh đói do mất mùa. Họ đã khám phá ra các mã gen của gạo được tạo nên bởi khoảng 400 triệu hạt siêu nhỏ.
  • Hà Nội: Triển lãm ảnh về ô nhiễm không khí Hà Nội: Triển lãm ảnh về ô nhiễm không khí
    Con đường cao tốc mờ mịt bụi, khói đen đặc không khí vì đốt rác, sử dụng bếp than tổ ong, trẻ em đi học với tấm khẩu trang che kín mặt... những cảnh đời thường gắn với khói bụi này ở Hà Nội được đưa lên ảnh để luôn luôn nhắc nhở mọi người: khí thải có thể dẫn đến vô s
  • Lạ lẫm trước 9 món ăn công nghệ cao Lạ lẫm trước 9 món ăn công nghệ cao
    Công nghệ đang ngày một thay đổi diện mạo của những khía cạnh đời sống con người. Hiện nay công nghệ cũng đã đặt chân đến lĩnh vực ẩm thực và cho ra đời những món ăn công nghệ cao đầy lạ lẫm.
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.