cáp hãm

  • Các kiểu tấn công đánh cắp tài khoản Các kiểu tấn công đánh cắp tài khoản
    Đối với các cuộc tấn công bằng việc khai thác các lỗ hổng, yêu cầu các hacker phải hiểu biết về các vấn đề bảo mật trên hệ điều hành hoặc các phần mềm và tận dụng kiến thức này để khai thác các lỗ hổng.
  • 9 loài động vật không ăn mà vẫn sống khỏe 9 loài động vật không ăn mà vẫn sống khỏe
    Thay vì ăn thường xuyên mỗi ngày ba bữa như con người, những loài động vật này có thể không ăn trong một quãng thời gian dài mà vẫn sống khỏe.
  • Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ Bí ẩn của Kim Tự Tháp châu Mỹ
    Nói đến Kim Tự Tháp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới Ai Cập. Ở miền Bắc châu Mỹ La Tinh từ Mexico đến Nicaragua, có số Kim Tự Tháp vượt xa tổng số Kim Tự Tháp của Ai Cập. Nhưng tại sao Kim Tự Tháp Ai Cập lại nổi tiếng khắp năm châu bốn biển, còn Kim Tự Tháp châu Mỹ lại ít người biế
  • Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại? Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại?
    Những bức phù điêu với hình ảnh giống chiếc trực thăng và tàu ngầm được tìm thấy trong các đền thờ cổ đặt ra câu hỏi: Người Ai Cập cổ từng sở hữu những thiết bị này?
  • Núi đôi và những điều thú vị ít biết Núi đôi và những điều thú vị ít biết
    Bộ ngực của phụ nữ hay còn được gọi một cách mỹ miều là núi đôi, cặp tuyết lê hay đôi gò bồng đảo là “vũ khí” của phái đẹp.
  • Đá dệt thành vải: Từ vải liệm xác ướp đến vũ khí lợi hại Đá dệt thành vải: Từ vải liệm xác ướp đến vũ khí lợi hại
    Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã khám phá ra kỹ thuật 'dệt vải từ đá' độc đáo mà sau này được quân đội Mỹ tận dụng làm vũ khí.
  • Sơ cứu chấn thương cho người bị tai nạn giao thông Sơ cứu chấn thương cho người bị tai nạn giao thông
    Tai nạn giao thông xảy ra gây thương vong cho nhiều người, việc sơ cấp cứu tại chỗ có thể góp phần giữ được mạng sống cho nạn nhân. Tuy nhiên nếu việc sơ cứu ấy không đúng lại có thể gây hại cho người bị thương.
  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.