cáu giận

  • Hôn nhân giúp tránh... lú lẫn Hôn nhân giúp tránh... lú lẫn
    Có bao giờ bà xã làm bạn cáu giận đến phát điên lên không và bạn ân hận rằng mình đã “trót” lấy vợ? Hãy nghĩ lại đi.
  • Mồ hôi cho biết về bệnh tật Mồ hôi cho biết về bệnh tật
    Nếu mồ hôi ra nhiều kèm theo tim đập mạnh, ăn nhiều, hưng phấn, dễ cáu giận, mất ngủ, lồi mắt thì có thể bạn mắc bệnh cường năng giáp trạng, còn gọi là basedow.
  • Quyến rũ người đẹp nhờ mặt sẹo Quyến rũ người đẹp nhờ mặt sẹo
    Những người đàn ông có sẹo trên mặt, đặt biệt những vết hiện rõ khi chàng cáu giận, lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phụ nữ theo một nghiên cứu tại Anh.
  • Đười ươi nghiện thuốc lá Đười ươi nghiện thuốc lá
    Một con đười ươi tại Malaysia thường xuyên rơi vào trạng thái uể oái, cáu giận nếu không được hút thuốc lá. Vì thế giới chức quyết định ép nó từ nbỏ hành vi bất thường này.
  • 9 lý do khiến bạn cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi nghỉ ngơi đầy đủ 9 lý do khiến bạn cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi nghỉ ngơi đầy đủ
    Mệt mỏi xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau bao gồm kiệt sức hoàn toàn, cáu giận, chán nản hay khả năng phản ứng, tập trung kém linh hoạt và làm giảm hiệu quả hoạt động của trí nhớ.
  • Nóng giận lại giúp đưa ra quyết định đúng! Nóng giận lại giúp đưa ra quyết định đúng!
    "Giận mất khôn"... Thế nhưng không lúc nào cũng đúng như vậy. Một nghiên cứu mới của các nhà tâm lý Mỹ cho thấy, khi bạn gặp khó khăn để đưa ra một quyết định, cảm giác cáu giận có lẽ lại có ích vào lúc đó.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.