câu trả lời

  • Đi vệ sinh trên vũ trụ như thế nào? Đi vệ sinh trên vũ trụ như thế nào?
    Câu hỏi tưởng dễ, nhưng câu trả lời không đơn giản chút nào, khi những phi hành gia phải sống trong môi trường không trọng lực. Nếu không kiểm soát chặt chẽ, bất kỳ chất thải nào của con người đều lọt ra và lơ lửng trên không trung.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • “Hiệu ứng Google” “Hiệu ứng Google”
    Có phải sự tin tưởng của chúng ta vào Internet đang làm chúng ta ngu ngốc hơn? Lần cuối cùng bạn quên thứ gì đó và không vào Google hoặc một công cụ tìm kiếm nào đó để tìm kiếm câu trả lời là khi nào?
  • Hợp tác làm việc giúp con người thông minh hơn Hợp tác làm việc giúp con người thông minh hơn
    So với tổ tiên loài người, “người thông minh” có bộ não lớn hơn - một bí ẩn mà các nhà khoa học lâu nay luôn muốn khám phá. Theo các nhà nghiên cứu ở Ireland và Scotland, câu trả lời có thể là sự tương tác xã hội giúp não chúng ta tiến hóa.
  • Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng? Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng?
    Liệu giữa nam giới và phụ nữ có thể tồn tại “tình bạn trong sáng”? Một nghiên cứu mới nhất tuyên bố: câu trả lời là có, nhưng các chàng trai có thể bị hấp dẫn về mặt giới tính bởi người bạn gái hơn là chiều ngược lại.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Hé lộ về nửa tối bí mật của Mặt trăng Hé lộ về nửa tối bí mật của Mặt trăng
    Mặt Trăng luôn luôn giấu kín phía bên kia của mình. Hình dáng ra sao? Có gì đặc biệt? Câu trả lời đang rõ dần. Các nhà khoa học mới đây cho rằng, nửa bên kia của Mặt trăng là những ngọn núi lửa hoạt động khoảng 800 triệu năm trước.
  • Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng Giải được câu đố về nước, thưởng 30 triệu đồng
    Tại sao nước nóng đóng băng nhanh hơn nước lạnh? Câu hỏi hóc búa này đã khiến nhiều bộ óc thiên tài, bao gồm cả Aristotle, bối rối. Giờ đây, Hội Hóa học hoàng gia Anh đang treo giải thưởng 1.000 bảng Anh (khoảng hơn 30 triệu đồng) cho bất kỳ ai tìm ra câu trả lời.
  • Giá trị của giờ nghỉ trưa Giá trị của giờ nghỉ trưa
    Lần gần nhất, bạn có giờ nghỉ trưa là khi nào? Đối với nhiều người, câu trả lời là “khá lâu rồi”. Chính nhịp độ sống vội vã, áp lực của công việc đã khiến nhiều người không có giờ nghỉ trưa. Điều này khiến họ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.