cây ổ kiến

  • 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới
    Rakotz Brucke ở Đức hay Langkawi Sky, Shaharal đều là những cây cầu có tuổi hàng thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, những cây cầu đẹp nhất thế giới này chẳng khác gì các tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên.
  • 7 sự kiện có thể gây ra đại tuyệt chủng trên Trái đất 7 sự kiện có thể gây ra đại tuyệt chủng trên Trái đất
    Nếu bạn từng xem những bộ phim như “2012” hay “Armageddon”, hoặc đọc cuốn sách “On the Beach”, bạn hẳn đã hình dung ra một vài mối đe dọa có thể khiến sự sống trên hành tinh của chúng ta bị tiêu diệt hoàn toàn.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon
    Amazon là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới và là nơi trú ngụ của hơn 16.000 loài động vật lớn nhỏ, trong đó có những loài không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Cách chọn mua cây quất đẹp, bền, nhiều tài lộc đón Tết Cách chọn mua cây quất đẹp, bền, nhiều tài lộc đón Tết
    Chơi quất ngày tết là nét truyền thống của dân việt trong ngày tết, là biểu tượng của sự sung túc, thành đạt trong năm mới.
  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại Những phát minh vĩ đại của người Ai Cập cổ đại
    Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và là một trong những nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử.