cây treo xe đạp

  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.
  • Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người” Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người”
    Nhắc đến cái tên “lá ngón”, mọi nghĩ ngay đến từ “tự tử”, bởi ngày xưa Việt Nam ta hay chiếu nhiều phim thấy người dân tộc dùng lá này để tự tử và thực tế ngoài đời thực cũng vậy.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Xe đạp tre chạy nghìn cây số ở Trung Quốc Xe đạp tre chạy nghìn cây số ở Trung Quốc
    Chiếc xe đạp bằng tre do một kỹ sư trẻ người Trung Quốc thiết kế được xác nhận đạt chuẩn xe đạp châu Âu và đã vượt qua thử thách 2.500km đường núi.
  • 10 côn trùng "sát thủ" nguy hiểm nhất hành tinh 10 côn trùng "sát thủ" nguy hiểm nhất hành tinh
    Dù sở hữu kích thước tí hon nhưng một số côn trùng cực kỳ nguy hiểm, có thể tiêu diệt hàng ngàn sinh mạng chỉ bằng một vết cắn hoặc châm, trích.
  • Siêu xe đạp nhẹ nhất trên thế giới của Bugatti, giá gần 40 nghìn USD Siêu xe đạp nhẹ nhất trên thế giới của Bugatti, giá gần 40 nghìn USD
    Bugatti - nhà sản xuất xe hơi của Pháp, nổi tiếng với những chiếc siêu xe có giá hàng triệu USD vừa tiết lộ một chiếc xe đạp sang trọng do chính công ty thiết kế.
  • Xe đạp khổng lồ Xe đạp khổng lồ
    Wouter van den Bosch, 29 tuổi, sinh viên nghệ thuật tại Hà Lan, vừa chế tạo thành công một chiếc xe đạp khổng lồ có trọng lượng gần 450kg từ các linh kiện cũ do bạn bè tặng.