công bố khoa học

  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến
    Cục tẩy nhỏ bé quá quen thuộc với bạn nhưng 14 công dụng cực hay này bạn chỉ biết khi đọc bài này thôi.
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Lý do thúc đẩy giới khoa học mở mộ Chúa Jesus Lý do thúc đẩy giới khoa học mở mộ Chúa Jesus
    Mộ Chúa Jesus trong nhà thờ Mộ Thánh ở Jerusalem có nguy cơ sụp đổ, buộc các giáo đoàn phải thông qua đề xuất tôn tạo công trình và mở mộ để trùng tu.
  • Công việc cô đơn nhất thế giới Công việc cô đơn nhất thế giới
    Theo BBC, một trong những người đang có công việc cô đơn nhất thế giới chính là tiến sĩ Alexander Kumar, hiện đang làm việc tại trụ sở nghiên cứu Concordia ở trung tâm của Nam Cực, một nơi quá xa xôi và lạnh lẽo.
  • Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai
    Con người luôn đi tìm kiếm và chế tạo ra những vật liệu mới với những tính năng ưu việt trong đó có 'khí đóng băng' Aerogel. Theo những tin khoa học mới gần đây, Aerogel có thể sẽ là loại siêu vật liệu tiềm năng của tương lai.
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.