công nghệ thông tin

  • Sáng kiến hợp tác về CNTT của VN là khả thi Sáng kiến hợp tác về CNTT của VN là khả thi
    Giáo sư Pekka Tarjanne, chủ toạ Hội nghị Bộ trưởng Công nghệ Thông tin và Truyền thông ASEM cho rằng sáng kiến của Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác giữa các nước Châu Á và Châu Âu trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) là hoàn toàn khả thi.
  • Mãnh lực của sự đa dạng Mãnh lực của sự đa dạng
    Những kỹ năng mà các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) tìm kiếm ở những nhà điều hành cấp cao trong bộ phận của họ sẽ phản ánh vai trò đang thay đổi của công nghệ thông tin (CNTT) trong doanh nghiệp.
  • Trao giải thưởng cho các tài năng trẻ về CNTT Trao giải thưởng cho các tài năng trẻ về CNTT
    Hôm qua, tại Hà Nội, 7 thí sinh đoạt giải thưởng Công nghệ thông tin Thanh niên mang tên “Quả cầu vàng” và 38 nữ sinh viên xuất sắc của các khoa chuyên ngành công nghệ thông tin (CNTT) - truyền thông đã được nhận giải thưởng và phần thưởng.
  • Ứng dụng công nghệ xử lý chữ viết dân tộc Thái Ứng dụng công nghệ xử lý chữ viết dân tộc Thái
    Ứng dụng công nghệ thông tin xử lý chữ viết của dân tộc Thái ở Việt Nam là một giải pháp mới, dẫn đầu và hiện tại gần như là duy nhất trong nước về lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin xử lý chữ viết.
  • ĐHQGHN khai giảng khóa học CCNA Academy ĐHQGHN khai giảng khóa học CCNA Academy
    Đây là chương trình CCNA - học và làm của Học viện mạng NetPro-ITI, Viện Công nghệ Thông tin - ĐHQGHN, đặc biệt dành cho các sinh viên CNTT năm cuối.
  • Cúp vàng Giải thưởng APICTA Cúp vàng Giải thưởng APICTA
    Sản phẩm “Từ điển ký hiệu giao tiếp của người khiếm thính” của Việt Nam đoạt cúp vàng Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông Châu Á - Thái Bình Dương (APICTA)
  • Hai chuyên gia VN đoạt danh hiệu Microsoft MVP Hai chuyên gia VN đoạt danh hiệu Microsoft MVP
    Hãng phần mềm số một thế giới vừa chính thức công nhận hai chuyên gia công nghệ thông tin trong nước là Dương Vi Khoa và Lê Vũ Nhật Quang đoạt danh hiệu Most Valuab
  • Việt Nam có tên trên bản đồ công nghệ thế giới Việt Nam có tên trên bản đồ công nghệ thế giới
    Việt Nam có tên trên bản đồ công nghệ thế giới là nhan đề bài viết mới đây trên báo Mercury News ở khu vực thung lũng Silicon (Mỹ) nói về ngành công nghệ thông tin Việt Nam.
  • Bỉ: toàn bộ thủ đô Brussels sẽ được phủ Wifi Bỉ: toàn bộ thủ đô Brussels sẽ được phủ Wifi
    Chính quyền thủ đô Brussels (Bỉ) đang triển khai kế hoạch đưa thành phố này trở thành "thành phố đi đầu trong công nghệ thông tin" của châu Âu, đặc biệt về công nghệ internet không dây (Wifi).
  • Microsoft - Đại gia ”hai mặt” Microsoft - Đại gia ”hai mặt”
    Microsoft - Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và ông chủ của hãng - tỷ phú Mill Gates, không chỉ nổi tiếng giàu có và hùng mạnh nhất mà còn bị kiện cáo nhiều nhất thế giới.