công nhân

  • Nên giải lao nhiều giữa giờ làm việc Nên giải lao nhiều giữa giờ làm việc
    Kéo dài thời gian giải lao hoặc tăng tần số "xả hơi" trong giờ làm việc sẽ giúp các công nhân tránh được bệnh đau lưng, nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học bang Ohio (Mỹ) khẳng định.
  • Mỹ: Học sinh trung học phát hiện 3 tiểu hành tinh mới Mỹ: Học sinh trung học phát hiện 3 tiểu hành tinh mới
    Tại Mỹ, một nhóm 6 học sinh trung học vừa phát hiện được 3 tiểu hành tinh mới. Thành tích của các em đã được Trường ĐH Harvard chính thức công nhận.
  • ATM cho dân nghèo ATM cho dân nghèo
    Ông Mehandra Sahni là dân nghèo ở làng chài huyện Vaishali (bang Bihar, Ấn Độ). Ông đi làm công nhân trong chương trình nông thôn của chính phủ và mỗi tháng chỉ kiếm được 2.000 rupee (khoảng 700.000
  • CEO Sony suýt chết trong cuộc chiến tại Việt Nam CEO Sony suýt chết trong cuộc chiến tại Việt Nam
    Tổng giám đốc Sony Corp công nhận những bài học ở Việt Nam đã giúp ông thích nghi với nền văn hóa nước ngoài và trở thành người đứng đầu tập đoàn điện tử nổi tiếng của Nhật.
  • Lần đầu tiên Bộ Khoa học tổ chức thi sáng tạo kỹ thuật Lần đầu tiên Bộ Khoa học tổ chức thi sáng tạo kỹ thuật
    Sáng nay, Bộ Khoa học và Công nghệ phát động Hội thi sáng tạo Kỹ thuật lần thứ nhất (2008-2009) trong 8 lĩnh vực. Tất cả cán bộ công nhân viên làm việc tại Bộ đều có thể dự thi.
  • Chân máy thông minh của Honda Chân máy thông minh của Honda
    Honda, nhà sản xuất xe gắn máy lớn nhất thế giới, vừa cho ra mắt một thiết bị hỗ trợ đi lại điều khiển bằng máy tính dành cho người già và công nhân.
  • Núi lửa nhân tạo đầu tiên trên thế giới Núi lửa nhân tạo đầu tiên trên thế giới
    Trong lúc thăm dò các lớp đá bên dưới lòng đất ở Hawaii, các công nhân của một công ty Mỹ vô tình khoan trúng magma và mũi khoan của họ đã tạo nên một ngọn núi lửa.