công trình dưới biển

  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.
  • Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai
    Băng cháy thường tồn tại ổn định trong điều kiện thềm biển sâu ít nhất từ 300m trở lên, các đảo ngầm đại dương và ở các vùng băng vĩnh cửu, dưới dạng thể rắn giống như những trái banh tuyết nhỏ.
  • 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn 10 công trình kiến trúc nổi tiếng Sài Gòn
    Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng không chỉ thu hút du khách bởi ý nghĩa lịch sử mà còn là kiến trúc đặc sắc, lâu đời.
  • Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần 2) Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần 2)
    khoahoc.tv đã giới thiệu với các bạn về Bí ẩn Kim tự tháp phần 1. Bài tiếp theo này sẽ giúp các bạn khám phá thêm về công trình vĩ đại này,
  • Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành
    Nhiều người đã nghe nói tới Vạn Lý Trường Thành, công trình nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng có những sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết.
  • Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần cuối) Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần cuối)
    Những kiến trúc sư của nhà vua đang phải đối mặt với vấn đề về cấu trúc chưa từng gặp phải trong lịch sử, và bề ngang dàn trải của chúng nảy sinh những khó khăn có thể thách thức những kiến trúc sư hiện đại.