công viên điện mặt trời

  • Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời
    Kể từ khi phát hiện ra sao Diêm Vương vào năm 1930, trẻ em đến tuổi đi học sẽ được học về chín hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta.
  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • Bí ẩn những cánh cổng đến thế giới khác Bí ẩn những cánh cổng đến thế giới khác
    Trên thế giới tồn tại những cánh cổng kỳ bí, mà người ta tin rằng khi bước qua chúng, ta có thể đến chiều không gian khác.
  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.