cú kẹp càng của tôm gõ mõ

  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên Những "đôi mắt thần" trong tự nhiên
    Chúng ta hẳn sẽ hài lòng khi đến các phòng khám nhãn khoa kiểm tra thị lực và ra về với kết quả của hai bên mắt đều là 10/10. Tuy nhiên, mắt của con người có tầm nhìn thực sự hạn chế, ít nhất là so với các cặp mắt được liệt kê dưới đây.
  • Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới Những lăng mộ mang nhiều bí ẩn nhất thế giới
    Không chỉ là nơi an nghỉ của các Hoàng đế vĩ đại trên thế giới, những lăng mộ dưới đây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi lối kiến trúc lạ mắt cùng bề dày lịch sử của chúng.
  • Vũ khí bắn gục kẻ thù trong nháy mắt của tôm gõ mõ Vũ khí bắn gục kẻ thù trong nháy mắt của tôm gõ mõ
    Nếu lặn xuống những vùng biển nhiệt đới gần bờ, bạn có thể nghe thấy một âm thanh giống như hạt dẻ nứt vỡ khi bị nướng chín.
  • Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh? Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh?
    Cho dù bạn tin rằng liệu trong cuộc sống có người ngoài hành tinh hay không thì bạn cũng không thể phủ nhận việc những khu vực căn cứ được tìm thấy trên Google Maps này trông hơi kỳ lạ.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • Cây Đước - Vệ sĩ bờ biển Cây Đước - Vệ sĩ bờ biển
    Cây Đước mọc ở vùng nhiệt đới và Á nhiệt đới trong vùng bùn lầy của bờ biển, cây thân gỗ nhỏ. Trên thế giới có 82 giống đước.