cú nhảy của cá voi lưng gù

  • Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh Những con vật kỳ lạ nhất hành tinh
    Nhân Ngày Trái đất vừa qua, Tổ chức Thế giới Sinh vật đã đề cập đến vài con vật kỳ lạ mới phát hiện mà người ta hiểu biết về chúng khá sơ sài.
  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Một pha nhảy xe để làm quen với con người không thể ấn tượng hơn của đàn báo săn Một pha nhảy xe để làm quen với con người không thể ấn tượng hơn của đàn báo săn
    Đôi khi trong những chuyến đi, chúng ta sẽ phải đối diện với những tai nạn hy hữu, khó có thể lường trước, tuy nhiên chính những điều này là điểm nhấn không bao giờ có thể quên của kỳ nghỉ đó.
  • Những con vật lớn nhất hành tinh Những con vật lớn nhất hành tinh
    Cá tuế nước ngọt, bò tót, hải cẩu voi hay kỳ nhông là những con vật có kích thước khổng lồ đáng kinh ngạc nhưng không phải ai cũng biết.
  • Cá voi xám với quãng đường di cư dài kỷ lục 10.880 km Cá voi xám với quãng đường di cư dài kỷ lục 10.880 km
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đăng tải trên tạp chí Biology Letters (Anh) ngày 14/4, một con cá voi xám có tên là Varvara sống tại vùng biển phía Tây Bắc Thái Bình Dương đã xác lập quãng đường di cư dài kỷ lục của một loài động vật có vú, với hành trình 10.880km trong 69 ngày.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới
    Nạn nhân của hiện tượng biến đổi môi trường, hoặc đổi màu lông vì bôi thuốc ngoài da... Hãy xem thế giới của những con vật kỳ lạ bậc nhất.