cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ

  • Truy tìm hung thần vũ trụ Truy tìm hung thần vũ trụ
    Tin tốt là Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tìm được vật thể gần trái đất thứ 10.000, và tin xấu là phải còn ít nhất 100.000 ứng viên chưa được xác định ngoài kia.
  • NASA đẩy mạnh phát triển “taxi” không gian NASA đẩy mạnh phát triển “taxi” không gian
    Cơ quan Hàng không - vũ trụ Mỹ (NASA) đang đẩy mạnh phát triển “taxi” không gian trong chương trình tàu vũ trụ thương mại của cơ quan này, theo Reuters ngày 31/7.
  • Chuyên gia săn hành tinh của NASA bị hỏng Chuyên gia săn hành tinh của NASA bị hỏng
    Hôm 15/8, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo không thể sửa chữa được tàu không gian Kepler và nó sẽ không thể tiếp tục săn tìm các hành tinh ngoài hệ mặt trời.
  • NASA trở lại mặt trăng NASA trở lại mặt trăng
    Tháng 9 tới, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ phóng một tàu vũ trụ lên mặt trăng để nghiên cứu “bầu khí quyển” trên vệ tinh duy nhất của trái đất.
  • NASA tung video giả định “tóm” các tiểu hành tinh NASA tung video giả định “tóm” các tiểu hành tinh
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới công bố một video giả định mô tả kế hoạch bắt giữ một tiểu hành tinh ngoài vũ trụ khi nó đến gần Trái Đất để phục vụ nghiên cứu.
  • NASA phóng tàu vũ trụ thám hiểm khí quyển Mặt Trăng NASA phóng tàu vũ trụ thám hiểm khí quyển Mặt Trăng
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hôm 7/9 phóng thành công tên lửa đẩy thế hệ mới mang theo tàu vũ trụ Thám hiểm Tro bụi và Khí quyển Mặt Trăng (LADEE) không người lái.
  • Một phi thuyền Mỹ mất tích bí ẩn Một phi thuyền Mỹ mất tích bí ẩn
    Các chuyên gia của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ bối rối sau khi một phi thuyền của họ đột ngột ngừng liên lạc với trung tâm điều khiển.