cơ quan nghiên cứu UFO

  • CIA tiết lộ bí ẩn cuộc tấn công của lính Liên Xô vào người ngoài hành tinh CIA tiết lộ bí ẩn cuộc tấn công của lính Liên Xô vào người ngoài hành tinh
    Trong tập tin mới khai thác được cho là của cơ quan mật vụ KGB (Nga), CIA đã tiết lộ một cuộc xung đột bất ngờ từng được giấu kín giữa lính Liên Xô và những UFO trong thời kỳ Chiến tranh lạnh.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời? Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời?
    Trang web của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại hình ảnh được cho là vật thể bay không xác định (UFO) trên bề mặt Mặt Trời.
  • Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO Phóng viên BBC sốc khi tận mắt nhìn thấy UFO
    Một nhà báo của hãng thông tấn BBC cho biết anh đã bị sốc sau khi nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên một cánh đồng khi anh đang lái xe tới cơ quan vào buổi sáng sớm.
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Những điều bạn chưa biết về NASA Những điều bạn chưa biết về NASA
    NASA, cũng được gọi là Cơ quan Không gian Hoa Kỳ là cơ quan chính phủ liên bang Hoa Kỳ có trách nhiệm thực thi chương trình thám hiểm không gian và nghiên cứu ngành hàng không.
  • Các kiểu tiếp xúc với UFO Các kiểu tiếp xúc với UFO
    Chuyện gì xảy ra khi con người có thể tiếp xúc được với người ngoài hành tinh. Theo Allen Hynek, giáo sư Thiên văn học Mỹ, phụ trách nhiều dự án theo dõi UFO của NASA và Không quân Mỹ từ năm 1947 thì có 4 kiểu tiếp xúc với UFO.