cơ sở dữ liệu sức khỏe

  • Hộp đen máy bay là gì? Hộp đen máy bay là gì?
    Hộp đen là một máy ghi tự động mà các máy bay khi bay đều phải có. Nó cho phép phát hiện được nguyên nhân trong trường hợp gặp tai nạn.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Bé gái có ngũ tạng đảo lộn Bé gái có ngũ tạng đảo lộn
    Một bé gái người Anh chào đời và sống sót với những điều vô cùng đặc biệt trên cơ thể: 5 lá lách, 1 lỗ thủng ở tim, gan bị tổn thương và nằm sai vị trí, hai lá phổi nằm bên trái và dạ dày không nằm đúng chỗ.
  • Ăn rau quả khi nào là tốt nhất? Ăn rau quả khi nào là tốt nhất?
    Trong số các loại thực phẩm như: thịt, cá, trứng, sữa và ngũ cốc thì trái cây là thức ăn có lượng chất dinh dưỡng, vitamin và chất xơ phong phú nhất.
  • Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Những chuyện kinh khủng xảy ra vào ngày này Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Những chuyện kinh khủng xảy ra vào ngày này
    Hôm nay, thứ 6 ngày 13 con số vẫn luôn dọa dẫm tất cả mọi người về sự xui xẻo và đen đủi mà nó mang lại.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • 1 lon Coca Cola đã làm gì với cơ thể bạn trong 1 giờ? 1 lon Coca Cola đã làm gì với cơ thể bạn trong 1 giờ?
    Dù tạo cảm giác sảng khoái khi uống, nhưng lượng đường trong 1 lon Coca Cola cũng gây ra những vấn đề không thể xem thường với sức khỏe.