cơn bão mạnh

  • Bão và áp thấp nhiệt đới cùng đe dọa Việt Nam Bão và áp thấp nhiệt đới cùng đe dọa Việt Nam
    Trong khi áp thấp nhiệt đới lăm le ảnh hưởng trực tiếp đến vùng ven biển từ Hà Tĩnh đến Thanh Hoá thì cơn bão mạnh Pabuk với sức gió giật trên cấp 11 lại gây gió mạnh tại đông bắc biển Đông, ngư trường đánh cá của VN.
  • Bão mạnh nhất trong năm đổ bộ vào Trung Quốc Bão mạnh nhất trong năm đổ bộ vào Trung Quốc
    Sáng sớm nay, bão Fanapi, cơn bão thứ 11 của mùa bão này tại vùng biển tây bắc Thái Bình Dương và là cơn bão mạnh nhất ảnh hưởng tới Trung Quốc năm nay, đã đổ bộ vào tỉnh Phúc Kiến, phía đông nam Trung Quốc.
  • Vòi rồng đuổi nhau tại Mỹ Vòi rồng đuổi nhau tại Mỹ
    Tim Osborn, một nhà nghiên cứu của Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) phát hiện vòi rồng kép khi ông tới đảo Grand Isle nằm trong vịnh Mexico và gần bang Louisiana hôm 9/5. Chúng hình thành ở rìa một cơn bão mạnh, Livescience cho biết.
  • Chùm ảnh: Siêu bão Sandy tàn phá nước Mỹ Chùm ảnh: Siêu bão Sandy tàn phá nước Mỹ
    Theo dự báo của Trung tâm dự báo Bão quốc gia Mỹ, bão Sandy - là cơn bão mạnh nhất tấn công nước Mỹ trong vòng 100 năm qua, đang bắt đầu đổ bộ vào các thành phố lớn dọc theo bờ Đông của nước Mỹ.
  • Ít nhất 9 người thiệt mạng trong bão Jebi ở Nhật Bản Ít nhất 9 người thiệt mạng trong bão Jebi ở Nhật Bản
    Tính đến hôm nay, ít nhất 9 người đã thiệt mạng khi bão Jebi, cơn bão mạnh nhất trong vòng 25 năm qua, đổ bộ vào miền tây Nhật Bản, NHK đưa tin, nói thêm rằng hơn 90 người đã bị thương.
  • Vì sao Trái đất lại có gió? Vì sao Trái đất lại có gió?
    Dù là một cơn gió nhẹ hay một cơn bão mạnh, tất cả đều do mặt trời. Nhưng làm thế nào mà cơn gió thổi trên đường phố lại có thể bị điều khiển bởi một thứ ở quá xa như vậy?