cảnh báo ô nhiễm không khí

  • Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn
    Nhóm người đi câu tại một cầu cảng ở Mỹ đã buộc con cá mồi vào dây thừng đủ chắc chắn để câu những chú cá lớn. Bất chợt một con cá mú nặng gần 100kg vọt lên khỏi mặt nước, cắn đứt con mồi rồi bỏ đi.
  • Bắt được con cá Rồng nặng gần 50kg ở sông Hậu Bắt được con cá Rồng nặng gần 50kg ở sông Hậu
    Vào 23 giờ đêm 22/2, hai người dân (ngụ huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã bắt được con cá Rồng nặng gần 50kg, dài gần 1,7m trên sông Hậu, đoạn gần khu vực công viên bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Báo hoa mai lọt vào vòng vây của 12 con sư tử và cái kết bi đát Báo hoa mai lọt vào vòng vây của 12 con sư tử và cái kết bi đát
    Sự việc hy hữu được ghi nhận ở Khu bảo tồn thiên nhiên Mala Mala (Nam Phi) khi một con báo hoa mai trưởng thành bị đàn 12 con sư tử bao vây và tấn công.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa
    Trong lăng mộ Tề Cảnh Công, vua nước Tề thời Xuân Thu Chiến Quốc ở Trung Hoa, các nhà nghiên cứu từng tìm thấy hài cốt của 600 chiến mã.
  • 10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới   10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới
    Thông thường, ai cũng nghĩ rằng những động vật hoang dã như sư tử ở châu Phi, trâu ở Bắc Mỹ, chuột túi ở Úc,… Hay nói khác đi là động vật chỉ có nguồn gốc và sống tại từng vùng lãnh thổ nhất định. Nhưng thật ra chúng ta có thể thấy chúng ở những nơi không ngờ tới.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Những hậu quả ô nhiễm môi trường biển do tràn dầu Những hậu quả ô nhiễm môi trường biển do tràn dầu
    Vùng biển Việt Nam là loại biển mở nối liền Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, là một trong những trục hàng hải có lưu lượng tàu bè qua lại rất lớn, trong đó 70% là tàu chở dầu.