cảnh báo cháy

  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh
    Từ khoảng giữa thế kỷ 20 trở lại đây, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn là đề tài nóng ở mọi thời điểm. Đã có nhiều xác các sinh vật lạ được phát hiện. Liệu đó có đúng là những người bạn chúng ta tìm kiếm bên ngoài Trái đất?
  • Những loài động vật đẹp nhất thế giới Những loài động vật đẹp nhất thế giới
    Cá trạng nguyên, cáo Fennec, cua kẹo, bướm đêm hoàng hôn... là một trong những loài động vật đẹp nhất thế giới.
  • Có 1 trong 12 triệu chứng báo trước ung thư này, hãy đi khám ngay Có 1 trong 12 triệu chứng báo trước ung thư này, hãy đi khám ngay
    Ung thư là hiểm họa của nhân loại, nhưng nếu phát hiện sớm và kịp thời, khả năng chữa khỏi cũng như sống lâu là hoàn toàn có thể xảy ra.
  • Những sự thật kinh hoàng về bao cao su thời cổ đại Những sự thật kinh hoàng về bao cao su thời cổ đại
    Người La Mã sử dụng... ruột kẻ thù làm bao cao su, nhân vật đầu tiên dùng bao cao su trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.... là những sự thật khó tin về vật dụng đặc biệt này.
  • Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão
    Khi trời tối sầm, có chớp hay gió mạnh, hãy ngừng các hoạt động. Nếu bạn đang ở ngoài, tránh khu vực đất cao, đồi trống, nước chảy hay vũng nước nhỏ, cây cao riêng lẻ và vật dẫn điện như hàng rào kim loại.
  • Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua
    Trong thời gian qua cả xe máy và ô tô bị cháy rất nhiều một cách bí ẩn. Sự việc cháy xảy ra trong nhiều điều kiện khác nhau như thông tin đại chúng đã đưa. Xe cháy được, chắc chắn nhiên liệu hoặc hơi nhiên liệu phải tiếp xúc trực tiếp được với lửa hoặc tia lửa.
  • Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa Khám phá bí mật trong bước chạy của loài báo gêpa
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra bí quyết chạy cực nhanh của loài báo này. Bí mật nằm ở chỗ chúng có thể điều chỉnh tần số của bước chạy theo vận tốc, tương tự như cơ chế “sang số” của xe gắn máy và xe hơi. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Experimental Biology ngày 21/6.