cấy gene vào cây

  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • 40 loại quả trên cùng một cây 40 loại quả trên cùng một cây
    Một người đàn ông ở Mỹ cấy ghép thành công cây có thể cho ra 40 loại quả gồm mơ, mận, đào, quả hạch hay cherry.
  • Khám phá thế giới cây nắp ấm Khám phá thế giới cây nắp ấm
    Cây nắp ấm thường được mệnh danh là những sát thủ kiều diễm trong tự nhiên bởi có lá hình chén đầy màu sắc sặc sỡ với mật ngọt như mồi nhử để thu hút côn trùng và các loài thú nhỏ.
  • Bạn có dám đi qua 10 cây cầu được cho là bị ma ám này không? Bạn có dám đi qua 10 cây cầu được cho là bị ma ám này không?
    Dưới đây là 10 cây cầu đáng sợ nhất trên thế giới mà chắc chắn sau khi đọc xong bài này bạn sẽ không bao giờ dám bước qua ngay cả khi đang đứng ở đầu cầu!
  • Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành
    Tờ Daily Mail của Anh trích đăng lại một đoạn video của National Geographic ghi lại hình ảnh một cuộc chiến sinh tồn ngoài thiên nhiên hoang dã của một con cầy xám Mangut và một con rắn hổ mang bành ở miền nam Ấn Độ.
  • Cà chua, khoai tây "2 trong 1" Cà chua, khoai tây "2 trong 1"
    Đó là kết quả của đề tài khoa học “Tạo cây ghép giữa cà chua và khoai tây” mà kỹ sư công nghệ sinh học Nguyễn Thị Trang Nhã (SN 1987, vừa tốt nghiệp thủ khoa Trường đại học Nông lâm TP.HCM) thực hiện trong suốt hai năm qua.
  • 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng
    Dù bạn đang sử dụng lòng đỏ và lòng trắng của quả trứng ra sao, có một phần của quả trứng mọi người gần như đang lãng phí: vỏ trứng.