cặp sao song sinh

  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • 17 điều có thể cứu mạng bạn vào một ngày xấu trời 17 điều có thể cứu mạng bạn vào một ngày xấu trời
    Đây đều là những mẹo đơn giản ai cũng có thể thực hiện được nhưng mang lại lợi ích vô cùng to lớn trong các tình huống khẩn cấp.
  • Vẫn có thể hồi sinh người đã chết Vẫn có thể hồi sinh người đã chết
    Một bác sĩ tuyên bố rằng, con người có thể hồi sinh vài giờ sau khi họ dường như đã chết. Điều này mở ra hy vọng về việc cứu sinh mạng người từ tay của tử thần.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.
  • Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa
    Giáo sư Stephen Hawking, người được mệnh danh là "ông hoàng vật lý", dự đoán nền văn minh trên địa cầu sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân, buộc con người xây dựng cuộc sống mới trên sao Hỏa và những hành tinh khác.
  • Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Hàng chục tàu vũ trụ, máy móc, vệ tinh, kính thiên văn được gửi tới sao Hỏa để tìm kiếm sự sống ở hành tinh này. Một số nghiên cứu mang lại những kết quả bất ngờ, nhưng cũng có những điều đến nay vẫn còn là ẩn số.