cặp vợ chồng

  • Thực hư mối quan hệ Bill Gates - Steve Ballmer Thực hư mối quan hệ Bill Gates - Steve Ballmer
    Trong một lần hiếm hoi, Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer đã ví von mối quan hệ thân mật giữa ông với chủ tịch Bill Gates như là "tình anh em thủ túc" hoặc "một cặp vợ chồng nặng nghĩa", hơn là đồng nghiệp bình t
  • Khi nào nên vứt thức ăn trong tủ lạnh Khi nào nên vứt thức ăn trong tủ lạnh
    Nên vứt chiếc bánh mì bị mốc vào sọt rác, hay chỉ cần cắt bỏ phần mốc màu xanh? Miếng thịt bò để trong tủ lạnh ba ngày liệu có an toàn? Những câu hỏi như vậy có thể trở thành đề tài gây tranh cãi giữa các cặp vợ chồng kể từ ngày tủ lạnh ra đời.
  • 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo 8 lầm tưởng về thụ tinh nhân tạo
    Thụ tinh nhân tạo đem lại nhiều hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Tuy nhiên với nhiều người thụ tinh nhân tạo vẫn còn là điều rất mới mẻ và có những ngộ nhận sai lầm về phương pháp này.
  • Hoãn đẻ sẽ được thưởng Hoãn đẻ sẽ được thưởng
    Trong bộ sari trắng, chị Sunita Jadhav tất bật đi dọc theo con đường làng lầy lội từ nhà này sang nhà khác để kêu gọi các cặp vợ chồng mới cưới hoãn sinh con 2 năm. Bù lại, họ sẽ được chính phủ thưởng tiền.
  • Triệu phú nuôi robot làm con Triệu phú nuôi robot làm con
    Tony và Judy Ellis, một cặp vợ chồng sống ở Anh, không có con và cũng không nuôi một con thú cưng nào trong nhà. Để khỏi cảm thấy cô đơn, họ nhất trí nuôi một “đứa con nuôi” robot, đặt tên là Aimec.
  • Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai Bệnh lạ biến một bé gái thành con trai
    Một cặp vợ chồng người Nam Phi vui mừng chào đón đứa con trai đầu tiên của họ ra đời, nhưng một tháng sau lại tá hỏa khi phát hiện đứa trẻ sơ sinh ấy thực tế là một bé gái.
  • Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã Những vụ án ghê rợn được khoa học giải mã
    Cặp vợ chồng Peter và Gwenda Dixon bị sát hại bằng súng ngắn khi đang đi dạo trên một con đường ven biển vào mùa hè năm 1989. Sau đó người ta tìm thấy thi thể họ được cất giấu gần một con đường ven biển, trên một vách đá cao 60m.
  • Phát hiện mới mang lại hy vọng cho người vô sinh Phát hiện mới mang lại hy vọng cho người vô sinh
    Các nhà khoa học Hong Kong ngày 26/8 cho biết, họ đã phát hiện ra một phân tử giúp gắn kết tinh trùng với trứng. Đây là một bước đột phá mang lại hy vọng mới cho các cặp vợ chồng vô sinh.