cặp vợ chồng

  • "Nghiện" hi-tech: những chuyện cười ra nước mắt! "Nghiện" hi-tech: những chuyện cười ra nước mắt!
    Một cặp vợ chồng người Mỹ đã lôi nhau ra tòa vì cô vợ đột ngột ngừng "cuộc vui" lúc nửa đêm chỉ để... check mail. Nhiều thanh niên ở Phần Lan còn viện cớ "quá ham mê Internet" hòng tránh nghĩa vụ quân sự.
  • Bố mẹ đẹp thường sinh con gái đầu lòng Bố mẹ đẹp thường sinh con gái đầu lòng
    Có điểm gì chung giữa các cặp vợ chồng trai tài gái sắc đang làm hao tốn nhiều giấy mực là Brad Pitt - Angelina Jolie, Katie Holmes và Tom Cruise, Gwyneth Paltrow và Chris Martin? Xin thưa, đó chính là chuyện đứa con đầu lòng của họ đều là
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Bà tiên là phụ nữ Bà tiên là phụ nữ
    Bà tiên nói với một cặp vợ chồng: - Vì hai con sống gương mẫu suốt 30 năm qua, ta cho mỗi người một điều ước. - Con muốn được đi du lịch vòng quanh thế giới với chồng con, người vợ liền nói.
  • Những sự kiện kỳ thú năm 2006 Những sự kiện kỳ thú năm 2006
    Tại Trùng Khánh, Trung Quốc, có một cặp vợ chồng người Mông, làm nghề bán bánh bao, được sách kỷ lục Guinness xếp loại là một gia đình cổ quái nhất thế giới. Người vợ có khuôn mặt giống mèo, trong khi người chồng lại giống chuột.
  • Châu Á "bùng nổ" trẻ sinh năm Hợi Châu Á "bùng nổ" trẻ sinh năm Hợi
    "Quả bom trẻ em" (baby boom) được dự đoán sẽ diễn ra tại châu Á trong năm nay do nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con vào năm được cho là "lợn vàng" hoặc "lợn đỏ" này. Các bệnh viện ở Trung Quốc hầu như đều đã bị
  • Nở rộ dịch vụ "cho thuê tử cung" ở Ấn Độ Nở rộ dịch vụ "cho thuê tử cung" ở Ấn Độ
    Jyoti Dave đang mang thai. Nhưng khi người phụ nữ 30 tuổi này sinh nở, đứa trẻ sẽ không được đưa về nhà sống chung với những đứa con khác của chị, mà được chuyển cho một cặp vợ chồng vô sinh người Mỹ.
  • Chẩn đoán bệnh từ phôi thai Chẩn đoán bệnh từ phôi thai
    Hai cặp vợ chồng người Anh có bệnh sử gia đình về ung thư vú đã trở thành các ứng viên đầu tiên được áp dụng kỹ thuật “screening embryos” (tạm dịch: chẩn đoán bệnh từ phôi thai) nhằm ngăn ngừa nguy cơ thừa kế căn bệnh này cho con cá
  • Vợ chồng nhiễm HIV: Vẫn có thể có con khỏe mạnh Vợ chồng nhiễm HIV: Vẫn có thể có con khỏe mạnh
    Lọc rửa tinh trùng có thể giảm được 99% HIV trong tinh dịch... Điều này có thể giúp các cặp vợ chồng nhiễm HIV vẫn có thể có con bình thường. Phương pháp này vừa được giới thiệu tại BV Từ Dũ.
  • Hai vợ chồng Việt ở NASA Hai vợ chồng Việt ở NASA
    Để đến được vị trí hiện tại, cặp vợ chồng đều là tiến sĩ họ Trịnh - Hữu và Diệp (ảnh) đã phải vượt qua một chặng đường dài. Từ một làng nhỏ ở Bạc Liêu, Việt Nam, giờ đây họ đã trở thành hai chuyên gia của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA).