cố gắng

  • Cừu hành xử như chó Cừu hành xử như chó
    Lamo, chú cừu 13 tháng tuổi, có những thói quen sinh hoạt giống chó - như chơi với những quả bóng, gậy. Chú thường nhảy lên bằng hai chân sau và cố gắng sủa.
  • Ecuador cố cứu vệ tinh đâm trúng rác vũ trụ Ecuador cố cứu vệ tinh đâm trúng rác vũ trụ
    Cơ quan Vũ trụ Ecuador (EXA) đang cố gắng liên lạc với vệ tinh duy nhất của họ sau khi nó ngừng gửi và nhận tín hiệu vì đâm trúng rác trong không gian.
  • Tìm kiếm chú cá voi "Forever Alone" nhất trên Trái đất Tìm kiếm chú cá voi "Forever Alone" nhất trên Trái đất
    Tuần qua, một nhóm các nhà khoa học đã lập nên dự án cố gắng tìm thấy chú cá voi "cô đơn" nhất thế giới bằng cách theo dõi lộ trình của nó trên Bắc Thái Bình Dương.
  • Video: Mèo béo "tập giảm cân" Video: Mèo béo "tập giảm cân"
    Đoạn video dài 23 giây, được chính người chủ Linda Joiner đăng trên Youtube, cho thấy ô cửa được thiết kế dành chó con, nhưng con mèo béo vẫn cố gắng "uốn éo" cơ thể để đi qua ô cửa.
  • Video: Voi con khóc suốt 5 giờ vì bị mẹ bỏ rơi Video: Voi con khóc suốt 5 giờ vì bị mẹ bỏ rơi
    Sau khi bị voi mẹ từ chối và đánh đập, chú voi con Zhuangzhuang được cho là đã khóc suốt 5 giờ, trong khi các nhân viên của khu bảo tồn động vật hoang dã Shendiaoshan cô gắng an ủi nó.
  • Loại bỏ thói quen gây hại cho thận Loại bỏ thói quen gây hại cho thận
    Thận sẽ có nguy cơ chịu nhiều rủi ro nếu bạn đang có một trong những thói quen dưới đây. Hãy cố gắng loại bỏ hoặc hạn chế ở mức có thể nhé.
  • Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân? Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân?
    Tinh bột cũng được biết đến như kẻ thù của người muốn giảm cân. Dưới đây là một số lý do những người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng thường cố gắng tránh xa nó như vậy.