cở bỏ quần áo

  • Những loài rùa lạ nhất thế giới Những loài rùa lạ nhất thế giới
    Những con rùa gai, rùa cổ dài, rùa bướu đen khiến không ít người ngạc nhiên về hình dáng kỳ dị và những đặc điểm "có một không hai" của chúng.
  • Quân đội Mỹ sắp thử nghiệm áo giáp ''Iron Man'' Quân đội Mỹ sắp thử nghiệm áo giáp ''Iron Man''
    Truyền thông Mỹ đưa tin, Bộ Quốc phòng nước này bắt đầu thử nghiệm loại áo giáp mới cho các binh sĩ chiến đấu trên chiến trường vào mùa hè này.
  • Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới? Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới?
    Một nhà nghiên cứu đến từ Viện Não toàn cầu tuyên bố, vào khoảng năm 2050, chúng ta sẽ tiến hóa thành một dạng người mới.
  • Con người biết mặc quần áo từ khi nào? Con người biết mặc quần áo từ khi nào?
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, con người bắt đầu mặc quần áo từ cách đây 170 nghìn năm đúng vào thời điểm con người vượt ra khỏi châu Phi và di cư đến những vùng khác.
  • Sắp đến ngày tàn của bàn là? Sắp đến ngày tàn của bàn là?
    Displaysense khẳng định họ đã phát minh ra SteamRail, một thiết bị có thể xóa sổ nhu cầu là quần áo, bởi nó có thể xóa sạch các vết nhăn và nếp gấp của 35 món quần, áo chỉ trong vòng 9 phút. Đầu tiên, người dùng xếp quần áo vào trong một ngăn tủ, sau đó thiết bị sẽ bơm hơi nước vào trong tủ.
  • Những phát minh kỳ lạ trên thế giới Những phát minh kỳ lạ trên thế giới
    Một số công ty công nghệ, nhà phát minh vừa trình làng những sản phẩm kỳ lạ nhưng được giới thiệu là có thể giúp cuộc sống con người trở nên tiện lợi hoặc thú vị hơn.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.