cụm hố thiên đường

  • Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai
    Anh Hoàng Văn Lĩnh, ở xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên cho biết, anh thấy con chim "kỳ lạ" trên xuất hiện ở bụi tre gần nhà anh vài ngày trước. Sau đó, anh và một số người đuổi bắt nhưng không được, phải chờ đến tối, anh Lĩnh dùng lưới mới bắt được nó.
  • Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời Phát hiện ngôi sao lớn gấp 300 lần mặt trời
    Các nhà khoa học cho rằng đã giải mã được bí mật lớn nhất trong vũ trụ, sau khi phát hiện những ngôi sao lớn không tưởng tại thiên hà vệ tinh của dải Ngân hà.
  • Phát hiện 9 siêu hố đen quay mặt về cùng hướng Phát hiện 9 siêu hố đen quay mặt về cùng hướng
    Cụm 9 siêu hố đen cùng quay về một hướng nằm ngoài hiểu biết của các nhà khoa học và có thể hé lộ nhiều thông tin về nguồn gốc vũ trụ.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới
    Cá là một loài sinh vật khá phong phú và đa dạng về chủng loại, có nhiều loài cá với hình dạng kỳ quái có thể khiến chúng ta hoảng sợ khi bắt gặp.
  • Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn
    Rửa tay sạch sẽ, không sờ lên mặt, đeo khẩu trang khi đi ngoài đường... những quy tắc này luôn được truyền tai nhau trong mùa cảm cúm, nhất là khi thời tiết năm nay quá khắc nghiệt vì El Nino.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.