cừu

  • Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn
    Đức Quốc xã luôn là tổ chức phản diện trong tiểu thuyết và phim ảnh do không chỉ là hiện thân của cái ác, mà còn có liên quan đến các thí nghiệm lạ lùng, theo đuổi những lĩnh vực kỳ bí nhằm tìm ra cách thống trị thế giới.
  • 12 di sản thiên nhiên độc đáo của thế giới 12 di sản thiên nhiên độc đáo của thế giới
    Đây là những nơi mang vẻ đẹp tự nhiên khác biệt, nằm trong danh sách Di sản thiên nhiên thế giới của UNESCO, nhưng không phải bất kỳ du khách nào cũng biết đến những nơi này.
  • “Thần đồng” Hà Nội trở thành nhà vật lý nổi tiếng ở Mỹ “Thần đồng” Hà Nội trở thành nhà vật lý nổi tiếng ở Mỹ
    Người được gọi là "thần đồng" ở Hà Nội là Đàm Thanh Sơn, 25 tuổi đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Tháng 5/2010, tờ Physics Today (Mỹ) đăng ba bài liền ca ngợi kết quả của nhóm Đàm Thanh Sơn. GS Phạm Xuân Yêm coi kết quả ấy là “kỳ diệu”...
  • Miền nam nước Nga thu hút UFO Miền nam nước Nga thu hút UFO
    UFO bắt đầu xuất hiện trên bầu trời thành phố Elista, thủ đô của nước Cộng hoà Kalmykia (Nam Nga) vào tháng 12 năm ngoái (2010).
  • Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện
    Như ta đã biết thì việc sử dụng cần sa trong y tế hiện nay trở nên khá phổ biến. Cần sa giúp giảm cơn đau cho những bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhân mắc bệnh Parkinson, bệnh đa sơ cứng, dị ứng eczema hay bệnh vẩy nến... Những sản phẩm từ cần sa cũng đã được sử dụng chữa bệnh viêm khớp, thấp khớp, nó cũng giúp cho các bệnh nhân bị chứng động kinh.
  • Vì sao chim cú quay đầu 270 độ sao không bị đứt mạch máu não? Vì sao chim cú quay đầu 270 độ sao không bị đứt mạch máu não?
    Các nhà khoa học thuộc trường Y đại học Jonns Hopkins đã phát hiện ra 4 sự thích nghi chính tạo điều kiện thuận lợi cho loài cú có thể cử động cổ một cách dễ dàng.
  • Có phải chúng ta chỉ sử dụng 10% bộ não? Có phải chúng ta chỉ sử dụng 10% bộ não?
    Bạn đã từng nghe điều này nhiều lần, bởi cha mẹ bạn, thầy cô giáo hay một fan hâm mộ của chương trình Discovery: “Bạn mới chỉ dùng đến 10% bộ não của mình”.
  • Phát minh mới giúp con người tàng hình trước đám đông Phát minh mới giúp con người tàng hình trước đám đông
    Bạn có phải người sợ đám đông và luôn tự ti, lo lắng khi nói trước nhiều người khác? Đừng lo bởi với phát minh mới đây, các nhà khoa học có thể giúp bạn tàng hình và tăng độ tự tin khi phát biểu trước đám đông.
  • Điểm danh những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên Điểm danh những sinh vật gần như "bất tử" trong thế giới tự nhiên
    Tôm hùm Mỹ, thuỷ tức, sứa biển hoặc thông Bristlecone đều có thể bị giết chết bởi các yếu tố ngoại vi. Nhưng nếu không gặp những điều bất lợi trên, chúng có thể sống rất thọ từ hàng trăm tới hàng ngàn năm. Bí quyết của những sinh vật trên là gì?