Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn

•   3,85

Đức Quốc xã luôn là tổ chức phản diện trong tiểu thuyết và phim ảnh do không chỉ là hiện thân của cái ác, mà còn có liên quan đến các thí nghiệm lạ lùng, theo đuổi những lĩnh vực kỳ bí nhằm tìm ra cách thống trị thế giới.

Gần đây, câu chuyện về thuộc hạ của Hitler săn tìm người ngoài hành tinh và để lại chiếc cặp bí ẩn khiến các nhà khoa học quan tâm.

Các thành viên của tổ chức Ahnenerbe.

Phát hiện gây sốc

Chuyện bắt đầu vào năm 2014, khi một toán thám hiểm do nhà khoa học người Nga, Vladimir Melikov dẫn đầu, tiến hành cuộc thám hiểm vào sâu trong dãy núi thuộc vùng Adygea ở Caucasus và phát hiện tại núi Bolshoi, gần làng Kamennomostsky những điều kỳ lạ.

Trong một hang đá lạnh giá, họ phát hiện hai hộp sọ giống nhau chưa từng thấy trước đây. Chúng không thuộc về bất cứ loài vật nào được biết trong vùng và chắc chắn không phải là của con người.

Đầu tiên, Melikov nghĩ đây có thể là hóa thạch của các động vật đã tuyệt chủng, nhưng sau đó ông thay đổi quan điểm khi kiểm tra chúng cặn kẽ hơn. Ông nói: “Chúng không giống như những gì đã biết thuộc về con người. Dấu vết một lỗ tròn ở cuối sọ có thể là phần nền của cột sống.

Điều này cho thấy, sinh vật di chuyển bằng hai chân nhưng khác thường là thiếu vắng vòm sọ và hàm, trong khi hố mắt lớn một cách bất thường. Tuy nhiên, xương mặt thì bằng phẳng như ở loài vượn nhân hình. Thật khó mà không nghĩ rằng đây là phần còn lại của một sinh vật ngoài hành tinh”.

Trong khi hai hộp sọ còn làm bối rối các nhà khoa học thì một phát hiện trong khu rừng cạnh bên không lâu sau đó càng làm cho mọi chuyện thêm bí ẩn.

Theo ấn phẩm bằng tiếng Nga của tờ Komsomolskaya Pravda, các nhà khoa học đã tìm thấy giữa khu rừng một chiếc cặp tài liệu lớn màu nâu với tay cầm bằng da, tuy rất cũ nhưng còn trong điều kiện tốt.

Bên trong chiếc cặp, người ta tìm thấy bức ảnh một người lính đội mũ lưỡi trai và mặc đồng phục của Đức quốc xã, mang huy hiệu của sư đoàn quân miền núi Edelweiss, cùng nhiều tấm bản đồ đầy màu sắc do người Đức vẽ khu vực Adygea vào năm 1941.

Đáng chú ý, ở mặt trước bản đồ là logo rõ nét của tổ chức Đức Quốc xã, Ahnenerbe. Vậy Ahnenerbe là gì và liên quan thế nào tới phát hiện trên?

Hai hộp sọ được cho là của người ngoài hành tinh được phát hiện ở vùng Adygea (Nga).

Tổ chức mờ ám

Việc Hitler và nhiều lãnh đạo Đức quốc xã quan tâm đến lĩnh vực huyền bí đã được ghi chép khá rõ trong nhiều tài liệu. Thực tế, đảng Quốc xã khởi thủy đã hoạt động như một hội đoàn tâm linh, trước khi trỗi dậy thành một lực lượng chính trị hung hãn.

Sự quan tâm sâu rộng vào lĩnh vực siêu linh và bí ẩn này đưa đến việc bành trướng của tổ chức Ahnenerbe, được thành lập vào ngày 1/7/1935, bởi Heinrich Himmler, người sau này trở thành lãnh đạo khét tiếng của SS, cùng với Herman Wirth và Richard Walther Darré.

Ahnenerbe theo đúng nghĩa là “thừa hưởng từ tổ tiên” và cũng được biết với cái tên khó đọc “Ahnenerbe Forschungs-und Lehrgemeinschaft”, có ý nghĩa mơ hồ là “Hiệp hội Nghiên cứu và Giảng dạy di sản của tổ tiên”.

Tổ chức bắt đầu hoạt động với vỏ bọc là một viện chuyên nghiên cứu về khảo cổ, nhân học và lịch sử văn hóa di sản Đức.

Nhưng trên thực tế, nó đã tài trợ cho nhiều đoàn thám hiểm và các cuộc khai quật khảo cổ trên khắp thế giới, từ Đức, Hy Lạp, Ba Lan, Iceland, Romania, Croatia, châu Phi, Nga, Tây Tạng (Trung Quốc) đến nhiều nơi xa xôi khác để tìm kiếm những dấu vết thần bí, đồ tạo tác, thánh tích hoặc tàn tích, cổ vật nhằm hỗ trợ cho tuyên bố người Đức thuộc chủng tộc hoàn hảo, đứng trên tất cả các chủng tộc khác.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người sáng lập tổ chức này liên quan mật thiết với lĩnh vực huyền bí. Herman Wirth, một nhà sử học luôn bị ám ảnh với việc phát hiện vị trí của Atlantis còn lãnh đạo SS sau này, Himmler thì bị mê hoặc bởi những điều huyền bí đến mức độ đáng ngại. Thực tế, Himmler là một người có chút gì đó lập dị, với ước ao cháy bỏng về một ngày nào đó sẽ thay thế Thiên chúa giáo bằng một tôn giáo do ông ta sáng lập.

Ông là một trong những thế lực đứng đằng sau sự chệch hướng của Ahnenerbe, từ mục đích khoa học ban đầu, dần trở thành công cụ của sự huyền bí và siêu linh.

Với sự tán đồng của các lãnh đạo Quốc xã, viện đã mở rộng gần 50 chi nhánh, liên quan đến mọi khía cạnh huyền bí và siêu linh, bao gồm mọi thứ từ dự báo thời tiết dài ngày, đến khảo cổ học, nghiên cứu tri giác ngoại cảm (ESP) và UFO, cùng các hiện tượng siêu nhiên.

Họ đã làm việc với người ngoài hành tinh?

Nhưng vì sao tổ chức này lại để chiếc cặp trong khu rừng trên và nó liên quan gì đến những hộp sọ kỳ dị được tìm thấy trong hang động gần đó?

Theo Melikov và một số nhà nghiên cứu hiện tượng huyền bí khác của Nga, đây là bằng chứng cho thấy Ahnenerbe có liên quan đến những hộp sọ. Có thể họ đã thực hiện một nhiệm vụ mờ ám nào đó trong khu vực với người ngoài hành tinh, nhằm tìm kiếm công nghệ tiên tiến mà chưa ai sở hữu để nhanh chóng chiến thắng trong cuộc chiến.

Tuy nhiên, làm thế nào mà Đức Quốc xã biết rằng, những hộp sọ đó ở đó và khai quật lên? Làm thế nào mà chiếc cặp tài liệu bị bỏ lại giữa nơi hoang vắng? Không ai biết! Melikov đã lảng tránh những câu hỏi này, có khả năng ông ta cũng không thực sự biết.

Các nhà nghiên cứu huyền bí khác của Nga thậm chí còn tuyên bố các hộp sọ trên có nguồn gốc ma quỷ, khiến nó càng trở nên kỳ quái hơn.

Melikov đã gửi những bức ảnh hộp sọ đến các nhà cổ sinh vật học ở Moscow nhưng không nhận được phản hồi. Theo ông, có lẽ họ muốn che đậy điều này hoặc cho rằng hiện vật này chẳng đáng quan tâm.

Những người hoài nghi thì cho biết, các hộp sọ trong các bức ảnh trông giống như được tạo ra một cách đặc biệt, có lẽ từ xương chậu của động vật. Còn theo một số học giả thì chúng là hộp sọ của loài cừu hoặc các động vật khác, bị biến dạng do sức ép trong một thời gian rất dài trong lòng đất.

Đáng tiếc là những chiếc sọ này dường như chưa từng được đưa ra để phân tích công khai và chúng vẫn còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn.

Cập nhật: 18/06/2020 Theo GD&TĐ