cửa sổ

  • Điều trị đột quỵ bằng nước bọt dơi Điều trị đột quỵ bằng nước bọt dơi
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, nước bọt của dơi quỷ có thể trở thành một liệu pháp hữu hiệu để vượt qua “cửa sổ điều trị” bệnh đột quỵ, giúp bệnh nhân tránh được các di chứng hoặc tử vong.
  • Camera biết bay và ẩn nấp Camera biết bay và ẩn nấp
    Nó đủ nhỏ để chui gọn vào ba lô của binh sĩ và có thể bay với tốc độ 48 km/h. Nó không chỉ biết bay mà còn còn thể lộn nhào, đáp xuống mặt đất và ẩn nấp trên những ô cửa sổ để ghi hình.
  • Chuyện những nhà sáng chế nông dân Quảng Trị Chuyện những nhà sáng chế nông dân Quảng Trị
    Tôi ghé gian trưng bày của Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Trị vừa khi anh nông dân Văn Đức Quynh cười lỏn lẻn đem về một xấp giấy photo. Khách tham quan đông quá, tờ rơi quảng cáo hết rất nhanh, nên anh được cử đi photo thêm ra.
  • Ảnh vũ trụ từ góc vườn chinh phục giới thiên văn Ảnh vũ trụ từ góc vườn chinh phục giới thiên văn
    Những bức ảnh vũ trụ nghiệp dư nhận được sự đánh giá tốt của giới thiên văn, Peter Shah chia sẻ rằng cửa sổ hướng ra vũ trụ luôn rộng mở với bạn, thậm chí với một ngân sách nhỏ nhất.
  • Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua
    Thế giới động vật luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ lí thú. Bạn có tin con mèo có khả năng tự mở cửa sổ chui vào nhà giống như người không? Hay chú chó biết mang xô đi xin tiền?
  • Cầu vồng kép hiếm có Cầu vồng kép hiếm có
    Andy Kyle, một người đàn ông 53 tuổi tại thành phố Dartmouth, hạt Devon, Anh thấy cầu vồng kép ở phía trên Kingwear - tên một làng gần cảng biển - khi nhìn ra ngoài cửa sổ của văn phòng hôm 19/4, Mirror đưa tin.
  • Bi kịch cậu bé ăn cả giường ngủ Bi kịch cậu bé ăn cả giường ngủ
    Theo DailyMail, Zach Tahir muốn ăn mọi thứ, từ rèm cửa sổ cho đến vữa trát tường. Bị tự kỷ và không biết nói, cậu bé 5 tuổi sinh sống ở vùng Salford, Greater Manchester (Anh) này bị mắc hội chứng rối loạn Pica cực điểm.
  • Pin mặt trời trong suốt Pin mặt trời trong suốt
    Các nhà nghiên cứu Mỹ nói rằng những tấm pin mặt trời trong suốt sẽ cho phép cửa sổ ở các gia đình và công sở sản sinh ra điện trong khi vẫn cho phép người bên trong nhìn ra bên ngoài, theo hãng tin UPI.
  • Video: Tinh tinh nói chuyện với người Video: Tinh tinh nói chuyện với người
    Đoạn video cho thấy con tinh tinh trỏ ngón tay vào chốt cửa sổ và bắt chước động tác mở chốt để hướng dẫn khách tham quan cách giải thoát nó. Thậm chí trong một động tác, các ngón tay của con vật còn tạo thành từ "cổng" theo ngôn ngữ của người khiếm thính.
  • Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh  Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh
    Bài hát về một con chó nhỏ ngồi trên cửa số của nhạc sĩ Patti Page, có tựa đề là How much is that Doggie in the Window, vốn là một bài “hit” từ năm 1953, không cho một cụ bà người Anh đã nghỉ hưu là Susan Ruth ngủ yên đã 3 năm nay.