camera lroc

  • Những gián điệp xinh đẹp bất động Những gián điệp xinh đẹp bất động
    Một số cửa hàng quần áo tại Anh gắn camera vào mannequin để theo dõi hành vi mua sắm của khách hàng.
  • Anh 'bắn tốc độ' từ vũ trụ Anh 'bắn tốc độ' từ vũ trụ
    Một loại camera có khả năng kết nối với vệ tinh nhân tạo để đo tốc độ phương tiện giao thông ở khoảng cách cực xa đang được thử nghiệm tại Anh.
  • Kính công nghệ cao giúp người khiếm thị có thể 'nhìn' Kính công nghệ cao giúp người khiếm thị có thể 'nhìn'
    Nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Oxford (Anh) đang trong quá trình phát triển, hoàn thiện loại kính mắt thông minh, sử dụng những camera siêu nhỏ và một chiếc máy tính bỏ túi để giúp cảnh báo chướng ngại vật phía trước cho người khiếm thị.
  • FIFA cân nhắc sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài FIFA cân nhắc sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài
    Nhiều cầu thủ và chuyên gia yêu cầu sử dụng công nghệ “vạch gôn” trong những trận cầu chuyên nghiệp và quan trọng.
  • Chụp được ảnh thiên thạch "bắn phá" sao Thổ Chụp được ảnh thiên thạch "bắn phá" sao Thổ
    Nhà thiên văn học nghiệp dư George Hall, đến từ Dallas (Mỹ), đã sử dụng webcam để ghi lại đoạn video về khoảnh khắc sao Thổ va chạm với một thiên thạch trong vũ trụ vào ngày 10/9 vừa qua.
  • 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên
    Robot báo chạy 38 km/h, robot có cánh liệng được như chim ruồi, thiết bị nhìn xuyên tường, công nghệ màn hình của Qualcomms,... chỉ là một vài trong số rất nhiều phát minh khoa học công nghệ mà con người lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bài viết bên dưới đây sẽ liệt kê thêm 13 phát minh mang tính đột phá được con người vay mượn từ thiên nhiên - "nguồn cảm hứng sáng tác vô tận" cho các nhà khoa học.
  • 7 công nghệ tiên tiến sẽ được dùng tại Olympic Tokyo 2020 7 công nghệ tiên tiến sẽ được dùng tại Olympic Tokyo 2020
    Dù còn tới 4 năm nữa thì Olympic 2020 mới diễn ra tại Tokyo nhưng nước chủ nhà Nhật Bản đã bắt đầu chuẩn bị phục vụ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh và người ta dự đoán rằng đây sẽ là olympic trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong lịch sử.