camera lroc

  • Giám sát an ninh tại gia giá rẻ Giám sát an ninh tại gia giá rẻ
    Hệ thống camera giám sát an ninh chứng tỏ được hiệu quả của mình ở nhiều trường hợp nhưng giá của chúng khá cao với phần lớn người dùng.
  • Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc
    Ông Anil Nanduri, giám đốc mảng các giải pháp tri giác của Intel nói trước mắt công nghệ này sẽ có mặt trên các webcam rời trước ví dụ như webcam Senz3D của Creative sẽ được bán ra vào cuối quý này.
  • Phát triển camera cho xe không người lái mô phỏng thị giác tôm bọ ngựa Phát triển camera cho xe không người lái mô phỏng thị giác tôm bọ ngựa
    Theo tạp chí Optica, lấy cảm hứng từ những nét đặc thù của thị giác tôm bọ ngựa, các nhà nghiên cứu đã phát triển loại camera mới trang bị cho những chiếc xe không người lái.
  • Camera phân tích cảm xúc Camera phân tích cảm xúc
    Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) đã thiết kế MindReader, phần mềm có thể phân tích được nét mặt của người ngồi trước camera chỉ trong vài giây. Trong mỗi cuộc bầu cử, các cử tri thường đón xem kết quả cuối cùng trước màn hình tivi, máy tính hoặc các thiết bị di động như smartphone.
  • AI này có thể tìm kiếm con người qua chiều cao, giới tính bằng qua camera quan sát AI này có thể tìm kiếm con người qua chiều cao, giới tính bằng qua camera quan sát
    AI đã có bước phát triển mới khi có thể nhận diện và tìm kiếm một người không chỉ qua khuôn mặt mà còn qua chiều cao, giới tính và màu sắc quần áo của người đó.
  • Video: Giới thiệu camera chụp mùi Video: Giới thiệu camera chụp mùi
    Nhà thiết kế Amy Radcliffe của Đại học Mỹ thuật tại London (Anh) đã chế tạo một loại camera có thể bắt được mùi của đối tượng được chụp hình, thay vì ghi lại hình ảnh lúc đó, và sau đó tái tạo trên phương diện hóa học.
  • Memoto - Ghi lại từng khoảnh khắc cuộc sống Memoto - Ghi lại từng khoảnh khắc cuộc sống
    Các nhà sản xuất công nghệ đã cho ra đời những chiếc máy ảnh mini có thể tự động chụp ảnh và cập nhật liên tục lên trang cá nhân của người dùng.
  • Ford giới thiệu hệ thống quản lý Intelligent Speed Limiter Ford giới thiệu hệ thống quản lý Intelligent Speed Limiter
    Ford vừa giới thiệu một hệ thống quản lý tốc độ mới trên xe với tên gọi Intelligent Speed Limiter. Công nghệ này được đưa ra với mục tiêu giảm thiểu các vụ tai nạn cũng như vé phạt khi chúng ta chạy quá tốc độ nhưng vẫn cho phép người dùng can thiệp phòng khi cần tăng tốc gấp.