cao nhất thế giới

  • Phát hiện núi ngầm dưới biển cao gấp đôi tháp Burj Khalifa Phát hiện núi ngầm dưới biển cao gấp đôi tháp Burj Khalifa
    Các nhà khoa học tìm thấy ngọn núi khổng lồ dưới Thái Bình Dương với chiều cao khoảng 1.600m, gấp đôi Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới.
  • Bí ẩn về loài tre khổng lồ, có thể cao hơn tòa nhà 10 tầng Bí ẩn về loài tre khổng lồ, có thể cao hơn tòa nhà 10 tầng
    Đây không chỉ là loài tre khổng lồ cao nhất thế giới mà nó còn là một trong những loài phát triển nhanh nhất và linh hoạt nhất trên hành tinh của chúng ta.
  • Everest "lùn" đi gần 4 met Everest "lùn" đi gần 4 met
    Chiều cao của đỉnh Qomolangma thuộc Everest hiện giờ chỉ còn 8844,43 met so với mặt nước biển. Đây là kết quả do các nhà khoa học Trung Quốc đo được sau lần thám hiểm gần đây nhất ngọn núi cao nhất thế giới này.
  • Cao ốc Đài Bắc 101 có thể gây… động đất Cao ốc Đài Bắc 101 có thể gây… động đất
    Một chuyên gia địa chấn học Đài Loan vừa đưa ra một nghiên cứu cho biết rằng tòa cao ốc cao nhất thế giới ở Đài Loan hiện nay có thể gây ra những cơn động đất làm thiệt hại cho những căn nhà thấp hơn ở gần nó. Điều buồn cười ở đây là tòa nhà này được thiế
  • Thám hiểm Everest lộ diện nhiều loài sinh vật lạ Thám hiểm Everest lộ diện nhiều loài sinh vật lạ
    Trong bóng tối của rặng núi cao nhất thế giới là một điểm nóng về đa dạng sinh học với những loài động, thực vật rất ít được biết tới và không xuất hiện ở nơi nào khác trên trái đất.
  • Thám hiểm Everest Thám hiểm Everest
    Trong bóng tối của rặng núi cao nhất thế giới là một điểm nóng về đa dạng sinh học với những loài động, thực vật rất ít được biết tới và không xuất hiện ở nơi nào khác trên trái đất.
  • 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất
    Tạp chí Economist năm 2004 đã đánh giá Ireland là nơi có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới. Nhưng dân cư ở đây cũng là những người thường xuyên tìm kiếm thông tin về sự lẻ loi nhất hành tinh. Nhiều "bí mật" thú vị của các nước khác cũng đang được Google Trends hé lộ.