cao nhất

  • Cao nguyên Tây Tạng nâng cao theo từng giai đoạn Cao nguyên Tây Tạng nâng cao theo từng giai đoạn
    Cao nguyên Tây Tạng – cao nguyên rộng lớn nhất và cao nhất, được bao bọc bởi những ngọn núi cao nhất thế giới – đã thách thức các nhà địa chất trong một khoảng thời gian dài cố gắng tìm hiểu làm cách nào và từ bao giờ vùng này có thể v
  • Tháng 9-2006 thi Robocon tại Malaysia Tháng 9-2006 thi Robocon tại Malaysia
    “Xây tòa tháp đôi cao nhất thế giới” sẽ là chủ đề cuộc thi robot châu Á - Thái Bình Dương năm 2006 dành cho sinh viên tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia).
  • Sinh vật thích sống trong 'lò luyện đan' Sinh vật thích sống trong 'lò luyện đan'
    Các nhà khoa học đã tìm thấy những con sâu sống trong các miệng hố nước nóng dưới đáy biển có khả năng thích nghi với nhiệt độ cao nhất trong số các loài vật từng được biết đến.
  • Seiko giới thiệu giấy điện tử độ phân giải cao Seiko giới thiệu giấy điện tử độ phân giải cao
    Hãng điện tử Nhật Bản Seiko Epson vừa phát triển một màn hình giấy điện tử (e-paper) với độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel, được cho là cao nhất thế giới hiện nay.
  • 90% máy tính nhiễm spyware?! 90% máy tính nhiễm spyware?!
    Webroot Software (www.webroot.com), một công ty phần mềm chống spyware vừa công bố nghiên cứu của họ, theo đó mức độ lây nhiễm spyware đang ở mức cao nhất từ trước đến nay.
  • DRAM với khả năng lưu trữ gấp đôi DRAM với khả năng lưu trữ gấp đôi
    Hãng Micron (Mỹ) chuẩn bị cho ra mắt chip DRAM với dung lượng đến 16 GB và khẳng định đây là phiên bản có mật độ ô nhớ cao nhất trên thị trường.
  • Defrag đến từng file bằng PerfectDisk Defrag đến từng file bằng PerfectDisk
    Ngoài khả năng dồn đĩa thông thường, PerfectDisk còn có khả năng dồn đĩa đến từng file riêng lẻ, giúp bạn hợp lý hóa quá trình dồn đĩa ở mức cao nhất.