cau

  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới
    Cây "ăn" xe đạp, rễ cây làm cầu, cây mọc xuyên xe tải, đàn piano hay rễ cây viền quanh các viên gạch trên vỉa hè là những thực vật quái dị bậc nhất hành tinh.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Tại sao máu của chúng ta có màu đỏ, mà không phải xanh? Tại sao máu của chúng ta có màu đỏ, mà không phải xanh?
    Máu người có màu đỏ vì có hồng cầu, chứa huyết sắc tố. Đây là một protein có chứa hợp chất màu đỏ gọi là heme, nó rất quan trọng trong việc vận chuyển ôxy trong dòng máu trong cơ thể.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Sụp đổ triều đại vì hôn nhân cận huyết Sụp đổ triều đại vì hôn nhân cận huyết
    Một vương triều từng cai trị vùng đất rộng lớn ở châu Âu trong suốt gần 200 năm đã bị diệt vong do hoàng đế cuối cùng không có con nối dõi vì truyền thống hôn nhân cùng dòng tộc.
  • Da Vinci tiên đoán ngày tận thế vào năm 4006 Da Vinci tiên đoán ngày tận thế vào năm 4006
    Sabrina Sforza Galitzia, một nhà nghiên cứu Vatican, tuyên bố rằng nhà thông thái người Italy Leonardo da Vinci đã tiên đoán ngày tận thế sẽ rơi vào năm 4006.
  • Loài sâu róm độc nhất thế giới Loài sâu róm độc nhất thế giới
    Trong các khu rừng nhiệt đới miền Nam Brazil có một loài sâu róm được người dân địa phương gọi là “chú hề lười biếng”, tên khoa học là Lonomia.
  • Sự sống nơi rãnh sâu nhất đại dương Sự sống nơi rãnh sâu nhất đại dương
    Các nhà sinh vật học vừa khám phá một loài cá mới ở một trong những rãnh đại dương sâu nhất thế giới, nơi trước đây ai cũng nghĩ rằng không thể có sự tồn tại của loài cá.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.