chàng rể

  • Những điều bạn chưa biết về bức tượng chàng David Những điều bạn chưa biết về bức tượng chàng David
    Tượng chàng David là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của Michelangelo, bậc thầy hội họa thời Phục Hưng người Italy.
  • Anh em nhà ếch trở thành sinh vật cảnh Anh em nhà ếch trở thành sinh vật cảnh
    Những người chơi động vật cảnh mà đối tượng là ếch nhái và những loài cùng họ với chúng bắt đầu đông đúc chẳng kém gì những người nuôi cá cảnh.
  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • 4 phát minh "không tốn 1 xu" nhưng có ý nghĩa to lớn với người nghèo 4 phát minh "không tốn 1 xu" nhưng có ý nghĩa to lớn với người nghèo
    Một ngày thức dậy, bạn bỗng thấy chán nản vì cuộc sống này. Chán vì áp lực thi cử, chán vì áp lực công việc hay chán vì người bạn thích tự nhiên lại có người yêu?
  • 11 bí mật của nhà hàng buffet mà chỉ người trong ngành mới biết 11 bí mật của nhà hàng buffet mà chỉ người trong ngành mới biết
    Vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, nhiều người lại cùng bạn bè, gia đình rủ nhau đến tiệc buffet. Nguyên nhân là do mọi người ai cũng được chủ động chọn món cho mình, ăn thỏa thích với thực đơn đa dạng.
  • 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới
    Rakotz Brucke ở Đức hay Langkawi Sky, Shaharal đều là những cây cầu có tuổi hàng thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, những cây cầu đẹp nhất thế giới này chẳng khác gì các tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên.
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s