chân bàn phím

  • Cảnh báo gây sốc: Phim sex gây hại ngang hút thuốc lá Cảnh báo gây sốc: Phim sex gây hại ngang hút thuốc lá
    Truyền thông Anh đưa tin, các thành viên trong Quốc hội Anh mới đây đã đưa ra đề xuất khá bất ngờ về câu chuyện... phim đen (hay phim cấp 3, phim khiêu dâm).
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em
    Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Microsoft và hãng NetClean (một công ty phần mềm chuyên cung cấp các công cụ ngăn chặn sự phát tán những nội dung khiêu dâm trẻ em trên mạng Internet) đã công bố kế hoạch hợp tác với các cơ quan công quyền của Mĩ; theo đó, các cơ quan trên được phép sử dụng miễn phí công nghệ PhotoDNA trong c&a
  • Mặt người có thể biểu cảm tới 21 sắc thái Mặt người có thể biểu cảm tới 21 sắc thái
    Một nghiên cứu mới phát hiện, chúng ta thường thể hiện 21 sắc thái biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt, nhiều hơn gấp 3 lần con số được chấp nhận lâu nay (6 sắc thái).
  • Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất
    Cuốn chiếu là tên gọi thông dụng của các động vật chân khớp thuộc lớp Chân kép (Diplopoda). Gọi là lớp Chân kép vì các loài cuốn chiếu đều có hai cặp chân trong mỗi đốt, ngoại trừ đốt đầu tiên nằm sau phần đầu không có chân.
  • Bảng xếp hạng những thứ "bẩn" nhất trong cuộc đời con người Bảng xếp hạng những thứ "bẩn" nhất trong cuộc đời con người
    Bạn có tự tin mình là một người sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp? Bạn có chắc chắn rằng mình đã tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh xuất hiện xung quanh bản thân và gia đình hay chưa?
  • Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop
    Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.