chân dung khỏa thân

  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết
    Sầu riêng là loại quả đặc biệt và là vua của các loại quả. Bởi trái sầu riêng là loại hoa quả dùng để vua "dụ" mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM... Đó là những sự thật "khó đỡ" về quả sầu riêng.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần? Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần?
    Sóng thần là một trong những thiên tai có sức tàn phá khủng khiếp nhất của nhân loại.
  • Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân? Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân?
    Đó là một điều hết sức đơn giản, nhưng nó cũng là điều bí ẩn nhất của tự nhiên, tại sao chỉ có chim hồng hạc mới đứng trên một chân?
  • Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất
    Cuốn chiếu là tên gọi thông dụng của các động vật chân khớp thuộc lớp Chân kép (Diplopoda). Gọi là lớp Chân kép vì các loài cuốn chiếu đều có hai cặp chân trong mỗi đốt, ngoại trừ đốt đầu tiên nằm sau phần đầu không có chân.
  • Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt? Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt?
    Nói đến ngựa, ta nghĩ ngay đến khả năng chạy nhanh của nó, việc chạy nhanh của ngựa làm ta liên tưởng tới những âm thanh "ta... ta..." của vó ngựa.
  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ
    Chăn nuôi thỏ có nhiều lợi thế do chi phí đầu tư thấp, tận dụng được các phế phụ phẩm nông nghiệp, lao động nhàn rỗi, lao động phụ. Thỏ thuộc loại đẻ khỏe, phát triển nhanh.