chè lam xứ đoài

  • Những loài cây đáng sợ Những loài cây đáng sợ
    Ngò tây khổng lồ, cây môm xôi hay thủy tùng là những loài cây có độc tố và những đặc tính kỳ lạ có thể khiến con người sợ hãi nếu vô tình tiếp xúc với chúng.
  • 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số
    Không những là cách rèn luyện tư duy, giải đố còn là cách để chứng tỏ cho cả thế giới biết rằng khả năng suy nghĩ của bạn nhanh nhạy và đột phá đến mức nào.
  • Phải làm gì khi nước uống bị nhiễm khuẩn Phải làm gì khi nước uống bị nhiễm khuẩn
    Nước bị nhiễm khuẩn dẫn đến việc lan truyền các dịch bệnh qua nước uống đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia. Các bệnh truyền nhiễm của con người như thương hàn, kiết lỵ, dịch tả, viêm gan và tiêu chảy do nguyên sinh động vật có quan hệ với nước uống ô nhiễm bởi chất thải của con người. Để hiểu rõ thêm vấn đề này chúng ta hãy lược qua bài Bacteria in Drinking Water (website của Ohio University).
  • Chế phẩm của Đức giải cứu hồ bẩn ở Hà Nội Chế phẩm của Đức giải cứu hồ bẩn ở Hà Nội
    Xí nghiệp Thoát nước số 4, Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội đang làm sạch các hồ Hoàng Cầu, Văn Chương bằng công nghệ Redoxy-3C tân tiến mới của Đức.
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước Cách xử lý khi xe "bơi" trong nước
    Xe “bơi” trong nước là cảnh tượng thường xuyên xảy ra trong mùa mưa lũ. Nhiều tình huống nguy hiểm có thể xảy ra nếu bạn không may gặp phải tình trạng này. Bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn phòng tránh và xử lý khi xe bị ngập trong nước.
  • Làm gì khi bị kẹt trong thang máy? Làm gì khi bị kẹt trong thang máy?
    Phá cửa, mở nóc cabin sẽ gây khó khăn cho việc cứu hộ, bình tĩnh làm đúng cách sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra.