chè

  • Khám phá bí ẩn trong lòng mặt trời Khám phá bí ẩn trong lòng mặt trời
    Nghiên cứu mới đã lật lại mọi hiểu biết lâu nay về cơ chế chuyển động trong lòng mặt trời, theo các chuyên gia thuộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Đi tìm những hóa chất “biến” bắp, đậu thành... cà phê Đi tìm những hóa chất “biến” bắp, đậu thành... cà phê
    Lần theo những “đầu nậu” cung cấp hàng sỉ cho các lò sản xuất cà phê bẩn, chúng tôi phát hiện nguồn của loại hóa chất dùng trong pha chế cà phê chủ yếu là từ Trung Quốc, tập kết tại “chợ hóa chất” Kim Biên, TPHCM.
  • Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
    Vào mùa hè, chúng ta thường có sở thích chuyển sang ăn đồ nướng, nhất và vào những buổi chiều sum họp cùng gia đình. Nhưng bạn có biết cách chế biến và sử dụng các món nướng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe?
  • Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới
    Tên lửa mà Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đang chế tạo có độ cao hơn Nữ thần Tự do, nặng hơn 7 chiếc Boeing 747 tải đầy, công suất lớn hơn 13.400 đầu máy xe lửa cộng lại, và sẽ đưa con người vươn tới sao Hỏa và xa hơn.
  • 10 bức ảnh cho thấy lệnh phong tỏa "chữa lành" không khí như thế nào 10 bức ảnh cho thấy lệnh phong tỏa "chữa lành" không khí như thế nào
    Việc gần một nửa thế giới đang hạn chế đi lại vì dịch Covid-19 đã tạo nên những kết quả bất ngờ đối với chất lượng không khí, cho thấy tác động kinh khủng của con người đối với môi trường trước đó.
  • 10 điều ít biết về thủ lĩnh Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn khét tiếng 10 điều ít biết về thủ lĩnh Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn khét tiếng
    Thành Cát Tư Hãn là người sáng lập đế chế Mông Cổ bao la. Ông là một nhà lãnh đạo lỗi lạc, một nhà quân sự tài ba được cả thế giới biết đến nhưng cuộc đời ông còn không ít những bí ẩn chưa lời giải đáp. Cùng tìm hiểu về những sự thật bất ngờ về vị Khả hãn Mông Cổ tài ba nhưng khét tiếng tàn bạo này.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Bi kịch hai cô bé được dự báo trước cái chết Bi kịch hai cô bé được dự báo trước cái chết
    Trong vòng tay an toàn của mẹ, hai chị em trông giống như bất kỳ bé gái khỏe mạnh và sáng sủa nào. Nhưng Ashleigh Lennon, 6 tuổi và em gái Alisha 3 tuổi của mình sẽ chết trước khi lên 12.