chó máy

  • Intel ra mắt dòng chip "Conroe" Intel ra mắt dòng chip "Conroe"
    Intel sẽ tung ra ra thị trường phiên bản chip "Conroe" dành cho máy tính để bàn, cùng động thái giảm giá đáng kể các sản phẩm cũng như việc thử nghiệm những mẫu thiết kế PC mới.
  • Bảo vệ laptop an toàn trước khi ra sân bay Bảo vệ laptop an toàn trước khi ra sân bay
    Sau khi Anh ra lệnh cấm sử dụng các thiết bị điện tử trong khoang máy bay, nhiều công ty bắt đầu nghĩ lại về những biện pháp an toàn dành cho máy tính xách tay.
  • Các hãng hàng không cảnh báo về máy tính xách tay Dell Các hãng hàng không cảnh báo về máy tính xách tay Dell
    Hãng hàng không Qantas Airways của Australia là hãng đầu tiên thông báo chính thức không cho phép các hành khách nạp pin cho máy tính xách tay (MTXT) Dell trên máy bay của họ.
  • Microsoft giới hạn quyền sao chép Vista Microsoft giới hạn quyền sao chép Vista
    Windows Vista có thể được xây dựng thêm nhiều thành phần mới dành cho máy di động. Nhưng chính bản thân nó lại đang trở nên thụ động một cách đáng kể.
  • AMD ra mắt 3 mẫu chip mới AMD ra mắt 3 mẫu chip mới
    Ngày 29/11, hãng sản xuất chip lớn thứ hai thế giới - AMD đã cho công bố 3 mẫu chip cao cấp thuộc dòng Athlon 64 FX-70 dành cho máy PC nhằm cạnh tranh với đối thủ Intel.
  • Ba lô giảm nhẹ trọng lượng khi bước đi Ba lô giảm nhẹ trọng lượng khi bước đi
    Sau khi phát minh chiếc ba lô thu hồi năng lượng khi đi bộ có khả năng sạc điện cho máy móc, một nhà nghiên cứu Mỹ hiện đang tìm cách giúp đỡ những người đeo túi nặng trên lưng.
  • Dell bắt đầu xuất xưởng máy tính Vista Dell bắt đầu xuất xưởng máy tính Vista
    Gã khổng lồ máy tính cá nhân bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho máy tính để bàn và xách tay cài sẵn hệ điều hành Windows mới, trùng khớp với thời điểm Vista ra mắt.