chùm ảnh sinh vật nhiều màu sắc

  • Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày? Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày?
    Dùng điều hòa (máy lạnh) tốn bao nhiêu tiền điện 1 ngày? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mùa hè đến và khi nhận được hoá đơn tiền điện.
  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1) Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1)
    Cái đầu của loài cá này thực sự là một cơn ác mộng. Với những chiếc răng nanh thò ra từ cái miệng trông giống như cửa hang. Loài cá này thường sống ở độ sâu từ 1000 đến 2000m so với mặt nước biển.
  • Ngắm hoa hồng đa sắc độc đáo Ngắm hoa hồng đa sắc độc đáo
    Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và muốn người phụ nữ của mình khó nắm bắt được “ý đồ”, thì bạn nên thử loại hoa hồng đa sắc.
  • 9 điều thú vị về các ngôi sao 9 điều thú vị về các ngôi sao
    Mặt Trời chỉ là một trong số rất nhiều ngôi sao trong vũ trụ, ẩn chứa những điều bí ẩn đang chờ đợi con người khám phá.
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Bữa tiệc "đẫm máu" của chim sẻ ác ôn trên người trâu rừng Bữa tiệc "đẫm máu" của chim sẻ ác ôn trên người trâu rừng
    Khi lượng ký sinh trùng không đủ cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết, chim Buphagus africanus mổ vào vết thương hở của động vật có vú mình đang đậu để uống máu.
  • Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa
    Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.