chú cún

  • Ngày hội hóa trang của chó Ngày hội hóa trang của chó
    Các chú cún diện những trang phục lạ mắt để tham dự cuộc gặp mặt hằng năm của vật nuôi, đang diễn ra tại Công viên Battersea, London, Anh.
  • Israel có dịch vụ kỹ thuật số chăm sóc chó đầu tiên trên thế giới Israel có dịch vụ kỹ thuật số chăm sóc chó đầu tiên trên thế giới
    Dịch vụ này cung cấp cho các chú cún và chủ nhân của chúng các thiết bị kỹ thuật số để tiện theo dõi các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc.
  • Vì sao ta luôn muốn véo má em bé, xoa đầu chó nhỏ? Vì sao ta luôn muốn véo má em bé, xoa đầu chó nhỏ?
    Gặp một em bé bụ bẫm hay một chú cún đáng yêu, phần lớn chúng ta không nhịn được véo má bé và xoa đầu chó nhỏ. Vì sao vậy?
  • Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to
    Cô Victoria Reed, ở Texas là chủ của chú cún Bruschi 4 tuổi dòng chó săn Boston. Theo cô Reed, ông bác sĩ thú y khuyên cô nên đến Sách kỷ lục Guinness giới thiệu chú cún mắt to quá cỡ của mình. Ông bảo giống cho này vốn có tiếng là có đôi mắt to như quả táo nhưng ông chưa thấy con nào có đôi mắt trố
  • Tại sao mọi người kêu khi đau? Tại sao mọi người kêu khi đau?
    Tiếng kêu ăng ẳng của chú cún cho biết có điều gì không hay xảy ra với nó. Đó là một công cụ tiến hoá vô cùng hiệu quả, đặc biệt khi ngôn từ trở nên khó khăn, điển hình là ở trẻ sơ sinh. Thế nhưng, người lớn cũng muốn được
  • Tại sao một số con chó không bao giờ lớn? Tại sao một số con chó không bao giờ lớn?
    Từ những chú cún Chihuahua nhỏ xíu có thể để vừa trong chiếc túi xách tay, đến những con chó săn khổng lồ, hung dữ... các loài chó đã khiến các nhà khoa học đau đầu vì kích thước đa dạng của chúng.
  • Cuộc hội ngộ của chú chó cao nhất và nhỏ nhất thế giới Cuộc hội ngộ của chú chó cao nhất và nhỏ nhất thế giới
    Với chiều cao lên tới 107 cm, anh chàng Gibson khổng lồ đã được công nhận là cao nhất thế giới vào năm 2004. Được gia nhập làng nổi tiếng với nó năm nay là chú cún Boo Boo tí hon chỉ cao có 10,16 cm, và còn nhỏ hơn cả cái đầu của Gibson.
  • Nhóc sư tử trắng đầu tiên ở Nam Mỹ Nhóc sư tử trắng đầu tiên ở Nam Mỹ
    Đó là một trong ba chú sư tử trắng vừa được công bố trong dịp đầu năm mới. Là một loài động vật nguy hiểm nhưng trông chú “nhóc” sư tử này lại rất đáng yêu, như một chú cún to khoẻ.