chăm sóc đôi mắt

  • Giấc mơ về cái chết Giấc mơ về cái chết
    Cái chết trong giấc mơ phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở người khác hoặc bản thân, nhiều người lo lắng giấc mơ chết chóc như điềm báo về điều xấu sắp xảy ra.
  • Cơ thể chúng ta tại sao teo nhỏ khi già đi? Cơ thể chúng ta tại sao teo nhỏ khi già đi?
    Ai cũng biết là khi già đi, cơ thể chúng ta thấp lại. Nhưng điều mà nhiều người không biết chính là chiều cao không phải thứ duy nhất hao hụt do lão hóa, mà tim, xương mặt và các bộ phận khác cũng bị “teo nhỏ”.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím
    Bạn có biết màu mắt con người ngoài nâu, xanh dương và xanh lá thì còn có cả... màu tím hay không?
  • Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis
    Mặt trời thứ hai Nemesis đã ra đời cùng một lúc với Mặt trời và vẫn luôn ẩn nấp trong vùng tối, gây ra các sự kiện tuyệt chủng mỗi 27 triệu năm.
  • 4 quy tắc đơn giản cho đôi mắt khỏe mạnh hơn thời công nghệ 4 quy tắc đơn giản cho đôi mắt khỏe mạnh hơn thời công nghệ
    Nếu thường xuyên cảm thấy mỏi mắt, chóng mặt hay thậm chí đau đầu vì nhìn quá nhiều vào màn hình, đã đến lúc bạn cần ghi nhớ 4 "tip" hữu ích dưới đây.
  • 7 cách giữ mắt sáng khỏe 7 cách giữ mắt sáng khỏe
    Đôi mắt là món quà vô giá giúp chúng ta tìm hiểu và nhận thức về thế giới xung quanh. Do đó, giữ gìn đôi mắt sáng khỏe là điều chúng ta cần làm. Nhưng, để đảm bảo sức khỏe đôi mắt, ta cần làm những gì?