chăm sóc bé

  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình
    Với lượng dinh dưỡng cao và có kỹ thuật trồng cây khá dễ nên cây đậu đũa được trồng ở khá nhiều nơi và được chế biến trong nhiều món ăn. Đây cũng là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Bón phân cho cao su Bón phân cho cao su
    Ở giai đoạn kiến thiết cơ bản (KTCB), cây cao su (CS) cần dinh dưỡng để phát triển rễ, thân, cành, lá. Trong điều kiện đầy đủ các chất dinh dưỡng, cây phát triển nhanh, rút ngắn thời gian KTCB.
  • Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh Chọn 21 giống cà phê năng suất cao, kháng sâu bệnh
    Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên đã nghiên cứu, lai tạo, tuyển chọn được 21 giống cà phê mới có năng suất cao, chống chịu sâu bệnh, nhất là kháng được bệnh gỉ sắt để đưa vào sản xuất đại trà.
  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.
  • Những loại trái cây tốt cho mắt Những loại trái cây tốt cho mắt
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.
  • Dinh dưỡng khi mang thai Dinh dưỡng khi mang thai
    Dinh dưỡng tốt khi mang thai giữ một vai trò quan trọng giúp bảo đảm sức khỏe cho bà mẹ khi mang thai, khi sinh, và nuôi trẻ sau sinh.
  • Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần biết
    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đang trở thành một xu thế của nhiều gia đình trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên, chúng ta nên biết gì về thiết bị này?