chăm sóc cá heo mắc cạn

  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Những loài động vật có khả năng siêu phàm Những loài động vật có khả năng siêu phàm
    Điều kiện sống thay đổi khiến các loài vật luôn phải tìm ra cách để thích ứng với môi trường mới, cho dù có thể là những cách rất kỳ quái.
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • Cá voi mắc cạn ngổn ngang tại Australia Cá voi mắc cạn ngổn ngang tại Australia
    Các nhân viên cứu hộ Australia đang sử dụng xe lội nước gắn động cơ phản lực, máy đào và sức người để cứu 194 con cá voi và cá heo mắc kẹt trên một bãi biển.
  • 5 thứ cần chuẩn bị khi bão lũ đến 5 thứ cần chuẩn bị khi bão lũ đến
    Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), khi có thiên tai bão lũ, mọi người cần gia cố nhà cửa hoặc tìm một nơi trú ẩn an toàn.